:::     :::

ทรูบิสกี้พร้อมเล่นแบบดุดันเกมรับเพเทรียตส์

วันศุกร์ที่ 08 ธันวาคม 2566
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ จะออกสตาร์ทฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ครั้งแรกซีซั่นนี้ในวันพฤหัสฯนี้

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พร้อมลงเล่นด้วยความดุดันสำหรับการออกสตาร์ทครั้งแรกของซีซั่น 2023 ในเกมเปิดบ้านรับมือ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

สตีลเลอร์ส สูญเสีย เคนนี่ พิคเก็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กตัวหลังจากเกมพ่าย อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 10-24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังขว้างคอมพลีต 7 จาก 10 ครั้ง ระยะ 70 หลา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะบาดเจ็บข้อเท้าในช่วงควอเตอร์สอง โดยมี ทรูบิสกี้ ลงมาเล่นแทนและจบเกมด้วยการขว้างคอมพลีต 11 จาก 17 ครั้ง ระยะ 117 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ 

ตามรายงานระบุว่า พิคเก็ตต์ จะต้องพักฟื้นฟูร่างกายนานหลายสัปดาห์และโอกาสจะตกเป็นของ ทรูบิสกี้ ที่ต้องลงบัญชาการเกมบุกของ สตีลเลอร์ส (สถิติ 7-5) เพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟ 

ทรูบิสกี้ ลงเล่นฐานะสำรอง 3 เกมในซีซั่นนี้ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะออกสตาร์ทครั้งแรกในเกมรับ เพเทรียตส์ วันพฤหัสฯนี้ หลังการลงเล่นตัวจริงครั้งล่าสุดตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 15 ของปี 2022 เนื่องจาก พิคเก็ตต์ มีอาการคอนคัสชั่น ก่อน สตีลเลอร์ส จะพ่ายต่อ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 16-24 โดย ทรูบิสกี้ ขว้างคอมพลีต 17 จาก 22 ครั้ง ระยะ 179 หลา ไม่มีทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เขาทำหนึ่งสกอร์จากการถือบอลวิ่งเข้าเอนด์โซน 

'เรากำลังพยายามทำคะแนน' ทรูบิสกี้ กล่าวถึงทีมบุกของ สตีลเลอร์ส ที่พยายามปรับปรุงผลงานหลังการปลด แม็ตต์ แคนาดา ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมบุกก่อนลงเผชิญหน้ากับ เพเทรียตส์ ที่พ่ายมาตลอด 5 เกมหลังสุด

'ผมจะเล่นด้วยความดุดัน ผมจะดูแลฟุตบอล และเราจะต้องเล่นให้ดีกว่านี้ในฐานะทีมบุก สัปดาห์นี้เราจะเผชิญหน้ากับแนวป้องกันที่ดี ซึ่งมีการฝึกสอนมาอย่างดี ดังนั้นเราจึงต้องทำงานของเราและดำเนินการ'

'เราต้องการเป็นทีมบุกที่เล่นด้วยความดุดัน ดังนั้นไม่ว่าจะหมายถึงอะไร การดูแลฟุตบอล เราต้องการทางทำคะแนน นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด' 

ทรูบิสกี้ ยังตระหนักดีถึงการสร้างความสมดุลระหว่างความดุดันมากเกินไปและการไม่เล่นด้วยความเสี่ยงมากเกินไป 'มันเป็นสิ่งที่ดีเสมอ ผมคิดว่าคุณสามารถถามควอร์เตอร์แบ็กคนใดก็ได้ว่าคุณอยากจะดุดัน แต่ถ้าคุณเล่นเซฟเกินไปกับฟุตบอล คุณจะไม่ทำมัน'

'ดังนั้นคุณต้องรู้ว่าคุณทำอะไรได้บ้าง และคุณต้องดูแลฟุตบอลอยู่เสมอ แต่บางครั้งคุณต้องเชื่อมั่นในตัวเองว่าคุณสามารถขว้างบอลในสนามและทำคะแนนได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด