:::     :::

จากัวร์สยังต้องประเมินลอว์เรนซ์แบบวันต่อวัน

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566
223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ยังต้องรอการประเมินแบบวันต่อวันว่าจะพร้อมสำหรับการลงทัพนำ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในช่วงสุดสัปดาห์นี้หรือไม่

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยืนยันว่า เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ยังคงอยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่น แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปียังมีโอกาสลงเล่นเกมเยือน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ลอว์เรนซ์ มีอาการศรีษะกระทบกระเทือนหลังเกมพ่าย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 7-23 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จอมทัพวัย 24 ปียังคงอยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่นและไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แต่ พีเดอร์สัน เผยว่ามีความคืบหน้าด้วยดีก่อนเกมเยือน แทมป้า เบย์ และยังต้องรอการประเมินแบบวันต่อวัน 

ตามรายงานระบุว่า ลอว์เรนซ์ ยังมีเวลาเคลียร์โปรโตคอลคอนคัสชั่นก่อนเกมสำคัญกับ บัคคาเนียร์ส ในวันอาทิตย์นี้ หากความพยายามดังกล่าวไม่บรรลุผล โอกาสจะตกเป็นของ ซี.เจ.บีธาร์ด ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 30 ปี ที่มีสถิติ 2-12 ตลอดอาชีพนับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2017 และออกสตาร์ทครั้งล่าสุดตั้งแต่สัปดาห์ที่ 17 ของปี 2020 ฐานะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

ลอว์เรนซ์ ออกสตาร์ท 48 เกมติดต่อกันนับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2021 ส่วนควอร์เตอร์แบ็กคนสุดท้ายที่ออกสตาร์ทกับ จากัวร์ส คือ ไมค์ เกล็นน่อน ในสัปดาห์ที่ 17 ของปี 2020 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด