:::     :::

สมิธพร้อมนำซีฮอร์คส์เยือนไททั่นส์

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566
244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จีโน่ สมิธ จอมทัพประสบการณ์ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ พร้อมออกสตาร์ทเกมเยือน เทนเนสซี่ ไททั่นส์ วันอาทิตย์นี้

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันว่า จีโน่ สมิธ พร้อมกลับมาลงเล่นเกมเยือน เทนเนสซี่ ไททั่นส์ วันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีฟื้นตัวจากการบาดเจ็บและลงฝึกซ้อมแบบรูปแบบ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'จีโน่ มีสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยม' แคร์โรลล์ เผย 'เขาดูดี วันศุกร์ดีสุดเท่าที่ผมจำได้สำหรับควอร์เตอร์แบ็ก มันเฉียบคมจริงๆ คุณสามารถบอกได้เลยเพราะเขาว่างงานนิดหน่อย เขากล้าหาญและแข็งแกร่ง รูปร่างดีและเคลื่อนไหวได้ดี คุณสามารถบอกได้'

สมิธ บาดเจ็บโคนขาหนีบระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม และพลาดการลงเล่นเกมพ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ใน 3 วันถัดมา เขาลงซ้อมแบบจำกัดและเป็นเพียงแบ็คอัพของ ดรูว์ ล็อค ในเกมชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีกลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบและพร้อมออกสตาร์ทวันอาทิตย์นี้

แม้ สมิธ ยังต้องรับมือกับอาการฟกช้ำบริเวณไหล่ขวาที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายนก็ตาม แต่จอมทัพวัย 33 ปียืนยันว่าอาการดีขึ้นแล้วโดยระบุว่า 'มันไม่ได้ส่งผลกระทบต่อผมมากนัก แต่มีบางอย่างที่ผมต้องอยู่เหนือมัน'

สมิธ ออกสตาร์ทในซีซั่นนี้ 12 เกม สถิติ 6-6 ขว้างคอมพลีต 64.4 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,918 หลา ทำ 15 ทัชดาวน์ และเสีย 9 อินเตอร์เซปน์ ส่วน ซีฮอร์คส์ สถิติ 7-7 กำลังลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟช่วง 3 เกมสุดท้ายกับ ไททั่นส์, พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด