:::     :::

สเตราด์พร้อมออกสตาร์ทหลังเคลียร์คอนคัสชั่น

วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2566
210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซี.เจ.สเตราด์ พร้อมกลับมาลงนำทัพ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ รับมือ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ วันอาทิตย์นี้

ซี.เจ.สเตราด์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ พร้อมออกสตาร์ทเกมรับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ วันอาทิตย์นี้ หลังรุคกี้ดราฟท์อันดับ 2 เคลียร์โปรโตคอลคอนคัสชั่นลุล่วงด้วยดี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

สเตราด์ พลาดการลงเล่น 2 เกมหลังสุดกับ ไททั่นส์ และ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เนื่องจากอยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่นที่เกิดขึ้นระหว่างเกมพ่าย นิวยอร์ค เจ็ตส์ 6-30 ในสัปดาห์ที่ 14 โดยมี เคส คีนั่ม ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 35 ปีออกสตาร์ทแทนและทำสถิติ  1-1 ก่อน สเตราด์ จะกลับมาลงฝึกซ้อมในช่วงสัปดาห์นี้และวางแผนคืนตัวจริงในเกมรับ ไททั่นส์ วันอาทิตย์นี้ 

'มันเยี่ยมมากที่ได้กลับมา' สเตราด์ กล่าว 'ผมคิดถึงมัน ผมรู้สึกเหมือนทุกอย่างที่เกิดขึ้น ผมไม่อยากจะบอกว่ามันเกิดขึ้นด้วยเหตุผล แต่ผมคิดว่าพระเจ้าต้องการให้ผมผ่านไป มันเป็นเรื่องยาก มันไม่ง่ายเลย แต่เพื่อนร่วมทีมของผมก็พยายามอย่างเต็มที่เท่าที่พวกเขาสามารถทำได้ และผมก็ขอบคุณพวกเขาสำหรับสิ่งนั้น ตอนนี้ผมกลับมาแล้ว และผมดีใจที่ได้อยู่ที่นี่ และผมดีใจที่ได้ทำงานของผมอีกครั้ง' 

สเตราด์ ทำผลงานยอดเยี่ยมจนกลายเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสคว้ารางวัลรุคกี้ทีมบุกยอดเยี่ยมแห่งปี หลังอยู่อันดับ 2 ของเอ็นเอฟแอลในอัตราส่วนทำทัชดาวน์ต่อการเสียอินเตอร์เซปน์ 20-5, อยู่อันดับ 3 ของการขว้างเฉลี่ยต่อเกม 279.3 หลา และการขว้างเฉลี่ยต่อครั้ง 8.2 หลา และอยู่อันดับ 5 ของเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก (98.7) การขว้างเฉลี่ย 8.2 หลาต่อครั้งยังเป็นผลงานดีสุดของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่ขว้างอย่างน้อย 300 ครั้งด้วย 

ปัจจุบัน เท็กแซนส์ สถิติ 8-7 พวกเขาจะขว้างตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟหากคว้าชัยชนะ 2 เกมสุดท้ายเหนือ ไททั่นส์ และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และยังสามารถคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีใต้ด้วยเช่นกัน หาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส สะดุดพ่าย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด