:::     :::

เฮนรี่เผยมีโอกาสอำลาเทนเนสซี่หลังจบซีซั่น

วันเสาร์ที่ 06 มกราคม 2567
210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค เฮนรี่ อาจลงเล่นฐานะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ครั้งสุดท้ายในเกมกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วันอาทิตย์นี้

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 30 ปีเปิดเผยว่าเกมรับมือ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วันอาทิตย์นี้อาจเป็นการลงเล่นฐานะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เกมสุดท้ายของเขาก่อนกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'จะต้องมีช่วงเวลาหนึ่งอย่างแน่นอน เกมสุดท้ายของฤดูกาล ผมจะเป็นฟรีเอเจนต์หลังจากปีนี้ และผมอยู่ที่นี่มา 8 ปีแล้ว' เฮนรี่ กล่าว 'ผมจะขอบคุณใครก็ตามที่ปรากฎตัว และผมรู้ว่าแฟนๆจะออกมา หวังว่าเราจะจบฤดูกาลได้อย่างแข็งแกร่ง'

เฮนรี่ เป็นผู้นำตลอดกาลของ ไททั่นส์ จากการถือบอลวิ่งทำสกอร์ 89 ครั้ง และทำทัชดาวน์รวมกัน 92 ครั้ง เขายังเป็นเจ้าของสถิติถือบอลวิ่งเฉลี่ยครั้งละ 4.6 หลา ก่อนมุ่งหน้าสู่เกมวันอาทิตย์นี้กับ จากัวร์ส โดยถือบอลวิ่งทำระยะรวม 9,349 หลาเป็นอันดับ 2 ของ เทนเนสซี่ เป็นรองเพียง เอ็ดดี้ จอร์จ เท่านั้น

ขณะที่ เฮนรี่ กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ นั่นทำให้ ไททั่นส์ จะเดินหน้าต่อไปพร้อมกับ ไทเจ สเพียร์ส รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ที่จะก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญในเกมบุกภาคพื้นดินของ เทนเนสซี่ ในปี 2024

'ผู้เล่นคนใดก็ตามที่อยากเล่นให้องค์กร จบอาชีพของพวกเขาให้นานสุดเท่าที่พวกเขาสามารถทำได้' เฮนรี่ กล่าว 'แต่ยังมีด้านธุรกิจและสิ่งต่างๆเหล่านั้นดำเนินไป และผมเข้าใจเรื่องนั้น เราจะได้เห็นกันว่ามันสั่นคลอนอย่างไรในช่วงปิดฤดูกาล'

เฮนรี่ ถือบอลเฉลี่ย 3.9 หลาต่อครั้ง ซึ่งเป็นผลงานต่ำสุดในอาชีพของเขา แม้อดีต โพร โบวล์ 4 สมัยจะถือบอลวิ่งรวมกัน 1,014 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์ก็ตาม แต่รันนิ่งแบ็กวัย 30 ปียอมรับว่ามันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับเขา

'บางครั้ง คุณต้องใช้เวลาหนึ่งปีแบบนี้เพื่อจะเติบโต เรียนรู้ และไตร่ตรอง' เฮนรี่ กล่าว 'ผมจะทำแบบนั้นอย่างแน่นอนเมื่อฤดูกาลนี้จบลง ถ้าผมไม่เคยเติมพลังมาก่อน ตอนนี้ผมมีพลังมากขึ้นอย่างแน่นอน และกระหายมากขึ้นอย่างแน่นอน'

'ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ผมจะโจมตีมันให้หนักสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ สุดท้ายแล้ว มันเป็นเรื่องของความสม่ำเสมอและการเล่นในระดับสูง ผมเป็นคนวิจารณ์ที่แย่สุด ดังนั้นผมจะเข้มงวดกับตัวเองไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด