:::     :::

ชไมเคิ่ลกลับลำให้กำลังใจโอนาน่าสู้ต่อ

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2567
726
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับลำหันมาให้กำลังใจ อ็องเดร โอนาน่า ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากกับสโมสรไปให้ได้

    มือกาววัย 27 ปี โดนวิจารณ์เรื่องผลงานมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งทาง ชไมเคิ่ล เป็นหนึ่งในคนที่เคยตำหนิกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น แต่ล่าสุดเจ้าตัวหันมาให้กำลังใจโดยชี้ถึงเหตุผลที่ โอนาน่า ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้เหมือนเมื่อครั้งเล่นในอิตาลี

    "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับใครก็ตามที่มาเป็นผู้รักษาประตูให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ชไมเคิ่ล กล่าวกับ อัพ ฟรอนท์ วิท ไซม่อน จอร์แดน "ทำไมเราถึงดึง อ็องเดร โอนาน่า เข้ามา? ความสามารถในการเล่นด้วยเท้าของเขาน่าเหลือเชื่อมาก"

    "เราได้เห็นสิ่งที่เขาทำกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่นั่นเป็นเพราะการฝึกฝนเป็นอย่างดีกับทีมนั้น นั่นคือระบบที่ชัดเจนว่าพวกเขาเล่นยังไงและเป็นแนวทางที่ชัดเจนว่าเขาจะมีส่วนช่วยทีมนั้นอย่างไร"

    "เขาเข้ามาพร้อมกับความสับสนว่าทีมนี้เล่นยังไง? พวกเขาควรจะเล่นจากด้านหลังทุกครั้งหรือเปล่า? นักเตะในทีมดีพอที่จะเล่นแบบนั้นหรือเปล่า? ระบบดีพอที่จะจ่ายบอลจากแดนหลังในทุกครั้งหรือเปล่า? ผมไม่คิดว่ามันเป็นแบบนั้น"

    "ผมคิดว่ามีหลายสิ่งที่ขัดขวางพัฒนาการในเรื่องนั้น แน่นอนว่ากองหลังหลายคนบาดเจ็บ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยาก"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด