:::     :::

เผย!แข้งผีเปิดเพลงสนั่นหลังเฮดาร์บี้แมตช์

วันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2561
3,701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ควันหลงจากศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ยังคงหลงเหลือมาถึงวันนี้แม้เตะจบไปเเกือบสัปดาห์ โดยผู้ชนะคือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่บุกทุบ แมนฯ ซิตี้ 3-2 เมื่อมีการเปิดเผยว่าแข้ง 'ปีศาจแดง' เอาคืน 'เรือใบสีฟ้า' ทั้งในและนอกสนาม

'เดอะ ซัน' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีอ้างว่า เกมที่ เอติดฮัด สเตเดี้ยมเมื่อเสาร์ที่ 7 เม.ย.ผู้เล่น ยูไนเต็ด เปิดเพลงกันดังลั่นห้องแต่งตัว และร้องเพลงกันอย่างสนุกสนานหลังจบเกม 

ย้อนไปถึงเหตุการณ์ในนัดแรกของฤดูกาลนี้ที่ทั้งสองทีมเจอกันนั้น ซิตี้ สามารถบุกไปชนะ 'ปีศาจแดง' ถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2-1 ซึ่งหลังจบเกมดังกล่าวบรรดานักเตะ 'เรือใบสีฟ้า' ก็เปิดเพลงดังลั่นและร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน


ยูไนเต็ด ประกาศศักดาถึง เอติฮัด สเตเดี้ยม

นำไปสู่ความวุ่นวายเมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ยูไนเต็ด ไปเตือนอีกฝ่ายถึงห้องแต่งตัวว่าการที่พวกเขาฉลองกันดังแบบนี้มันเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม 

จนทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทกันระหว่างทั้งสองทีม โดยที่เทรนเนอร์โปรตุกีสโดนนักเตะของคู่แข่งสาดน้ำและนมใส่ ส่วน มิเกล อาร์เตต้า ผู้ช่วยโค้ชของ แมนฯ ซิตี้ ก็โดนขว้างขวดใส่จนได้แผลบริเวณศีรษะเหมือนกัน


ผู้เล่น ปีศาจแดง ยังแค้น ซิตี้ ถึงทุกวันนี้

ด้วยความที่ยังแค้นจากครั้งนั้น เหล่าแข้ง ยูไนเต็ด เลยขอทำแบบเดียวกันบ้างที่ห้องแต่งตัวของ เอติฮัด สเตเดี้ยม โดย เจสซี่ ลินการ์ด ปีกชาวอังกฤษเป็นหนึ่งในคนที่ส่งเสียงดังที่สุด เพราะเดิมทีเขาก็มีปากเสียงกับ แฟร์นันดินโญ่ กองกลางจอมเก๋าของ แมนฯ ซิตี้ หลังช่วงพักครึ่งของนัดดังกล่าวจนมีอารมณ์ร่วมกับเกมสูงอยู่แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด