:::     :::

หมีรอดจุดโทษทดเจ็บเชือดเซบีย่า1-0เข้าตัดโกปา

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567
543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอต.มาดริด รอพ้นการเสียจุดโทษในช่วงทดเจ็บก่อนเอาชนะ เซบีย่า ไปได้ 1-0 คว้าตั๋วเข้ารอบตัดเชือก โกปา เดล เรย์ ในปีนี้ได้สำเร็จ

"ตราหมี" ส่งคู่กองหน้าตัวเก่ง อองตวน กรีซมันน์ กับ อัลบาโร่ โมราต้า ล่าตาข่ายด้วยกันในการลงทำศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณะที่ผู้มาเยือนมี อีซัก โรเมโร่ จับคู่ในแดนหน้าร่วมกับ ลูกัส โอกัมโปส  

เจ้าถิ่นมีโอกาสลุ้นก่อนในนาทีที่ 5 ซามูเอล ลีโน่ เปิดบอลจากด้านข้างให้ อัลบาโร่ โมราต้า ได้โหม่งเข้ากรอบ แต่ติดเซฟของ ออร์ลัน นีลันด์ นายทวารทีมเยือน

นาที 26 แอต.มาดริด ได้จุดโทษในจังหวะ มาร์เกา ของ เซบีย่าไปทำฟาวล์ นาอวล โมลีน่า ในเขตโทษ ก่อนเป็น อองตวน กรีซมันน์ รับหน้าที่สังหาร ทว่าจังหวะยิงเสียหลักลื่นทำให้งัดบอลโด่งข้ามคานออกหลังไป

ครึ่งหลังนาที 53 แอต.มาดริด เกือบได้ในจังหวะที่ โรดรีโก้ เด ปอล ตักบอลให้ อองตวน กรีซมันน์ ยิงท่ายากกระโดดดีดบอลด้วยเท้าซ้ายในกรอบหกหลา บอลลอยหนีมือ ออร์ลัน นีลันด์ ไปแล้ว แต่ว่าเฉียดสามเหลี่ยมเสาไกลนิดเดียว

อองตวน กรีซมันน์ มีโอกาสได้วอลเลย์ลูกโหม่งชงมาให้ของ โมราต้า ตุงตาข่ายในนาที 60 แต่ว่าถูกจับล้ำหน้าเสียก่อนทำให้ยังไม่ได้ประตูขึ้นนำ 

ตราหมีส่งบอลตุงตาข่ายได้อีกครั้งในนาที 68 จากการหลุดเข้าไปซัดในเขตโทษของ เมมฟิส เดอปาย ที่อัดเสียบเสาไกล ทว่าไลน์แมนก็ยกธงอีกครั้ง 

นาที 79 แอต.มาดริด เอาประตูนำ 1-0 จนได้เมื่อ อังเคล กอร์เรอา พาบอลลุยเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนจ่ายให้ เมมฟิส เดอปาย แหย่เท้าเปลี่ยนเท้าบอลเข้าไป 

ก่อนจบเกม 5 นาที เซบีย่า น่าจะได้ประตูตีเสมอสุดๆ จากเตะมุมฝั่งขวาที่ ลูกัส โอกัมโปส โขกเช็ดเสาแรก เซร์คิโอ รามอส ได้พุ่งชาร์จจ่อๆ แต่ว่าบอลข้ามคานเหลือเชื่อ

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 5 ผู้ตัดสินเป่าให้ เซบีย่า ได้จุดโทษในจังหวะที่ เอริค ลาเมล่า โดน ปาโบล บาร์ริออส ทำฟาวล์ แต่มีการเช็กวีเออาร์ก่อนเปลี่ยนตัดสินไม่เป็นจุดโทษ 

จากนั้นจบเกม แอต.มาดริด เอาชนะไปได้ 1-0 เป็นฝ่ายเข้ารอบต่อไปได้หวุดหวิด ส่วน เซบีย่า ตกรอบ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด