:::     :::

แฟนบอลลุ้นชมบาสก์ดาร์บี้เกมชิงโกปาเดลเรย์

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567
274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การจับสลากประกบคู่รอบรองชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ซีซั่นนี้ ทั้ง เรอัล โซเซียดาด และ แอธเลติก บิลเบา สองยักษ์ใหญ่แคว้นบาสก์หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากันในรอบตัดเชือด

สหพันธ์ฟุตบอลสเปนจับสลากประกบคู่ชนรอบรองชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ซีซั่นนี้ ซึ่งมีโอกาสที่ศึกดาร์บี้แมตช์แคว้นบาสก์จะเกิดขึ้นในรอบชิงชนะเลิศครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปีหลังสุด ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ผลการจับสลากประกบคู่รอบรองชนะเลิศของศึก โกปา เดล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ปรากฎว่า มายอร์ก้า จะลงเผชิญหน้ากับ เรอัล โซเซียดาด และ แอตเลติโก มาดริด จะลงดวลกับ แอธเลติก บิลเบา หากทั้ง ทัพ 'ลา เรอัล' และ 'โลส เลโอเนส' ฝ่าด่านคู่ชนในรอบตัดเชือกสำเร็จ แฟนๆชาวบาสโก้ก็จะได้ชมเกมดาร์บี้แมตช์ยกที่ 2 ในรอบ 3 ปีล่าสุด

เรอัล โซเซียดาด เคยเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 1-0 ในนัดชิงชนะเลิศของซีซั่น 2019-2020 แต่ทั้งสองทีมมาเล่นกันในช่วงเดือนเมษายนปี 2021 หลังการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

มายอร์ก้า และ แอตเลติโก มาดริด จะเป็นเจ้าบ้านก่อนในรอบตัดเชือกนัดแรกที่จะลงเล่นกันในวันที่ 6 และ 7 กุมภาพันธ์ ก่อน เรอัล โซเซียดาด และ แอธเลติก บิลเบา จะกลับมาเล่นในถิ่นนัดที่สองในวันที่ 27 และ 29 กุมภาพันธ์ เพื่อหาคู่ชิงชนะเลิศในวันที่ 6 เมษายนบนสังเวียน เอสตาดิโอ ลา การ์ตูฆา ของเมืองเซบีย่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด