:::     :::

โซยุนซูโยกซบเฟเนร์บาห์เช่ยืมตัว6เดือน

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567
325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาลาร์ โซยุนซู กองหลัง แอตเลติโก มาดริด จะย้ายมาเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ ด้วยสัญญายืมตัวตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

แอตเลติโก มาดริด บรรลุข้อตกลงกับ เฟเนร์บาห์เช่ ด้วยการปล่อย ชาลาร์ โซยุนซู ย้ายไปเล่นกับสโมสรยักษ์ใหญ่ของ ตุรกี ซูเปอร์ลีก ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนโดยไม่มีอ็อปชั่นเซ็นถาวร ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โซยุนชู ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่แนวรับวัย 27 ปีไม่มีบทบาทกับทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ อย่างที่คาดหวัง ดังนั้นกองหลังชาวเติร์กจึงต้องมองหาสโมสรที่จะทำให้เขามีโอกาสลงเล่นมากขึ้นก่อนศึกยูโร 2024 ช่วงกลางปีนี้ หากไม่ต้องการเสียตำแหน่งตัวจริงในทีมของเทรนเนอร์ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า

ตามรายงานระบุว่า โซยุนซู ตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง เฟเนร์บาห์เช่, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เอฟซี ปอร์โต้ แต่แนวรับวัย 27 ปียินดีที่จะย้ายกลับมาเล่นในบ้านเกิดมากกว่า ก่อนจะลงเอยกับ เฟเนร์บาห์เช่ ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน โดยรอเพียงการยืนยันอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ทีมตราหมีเพิ่งปล่อย ฆาเบียร์ กาลาน แบ็กซ้ายวัย 29 ปีย้ายไปเล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนโดยไม่มีอ็อปชั่นเซ็นถาวรเช่นเดียวกัน หลังนักเตะแทบจะไม่มีบทบาทนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซลต้า บีโก้ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด