:::     :::

บอร์ดบาร์ซ่าไม่พอใจการสัมภาษณ์ของมาร์เกซ

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2567
1,181
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล มาร์เกซ สร้างความไม่พอใจต่อบอร์ดบริหารสโมสรหลังแสดงความปรารถนาว่าต้องการทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ต่อสาธารณะ

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า ไม่พอใจต่อ ราฟาเอล มาร์เกซ หลังเทรนเนอร์ชาวเม็กซิกันเปิดเผยถึงความปรารถนาของตนเองที่คาดหวังถึงการรับไม้จาก ชาบี เอร์นานเดซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อสาธารณะ 

มาร์เกซ วัย 44 ปีเคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2003-2010 และถูกสโมสรดึงมาทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ บาร์ซ่า แอธเลติก หรือ บาร์เซโลน่า เบ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เมื่อถูกถามถึงโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์ของทีมอาซูลกราน่าหลังการก้าวลงจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ของ ชาบี ทางด้านเทรนเนอร์ชาวเม็กซิกันไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการทำงานดังกล่าวเช่นกัน

อย่างไรก็ตามจากการเปิดเผยความปรารถนาของตนเองผ่านสื่อของ มาร์เกซ สร้างความไม่พอใจต่อบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า เนื่องจากพวกเขามองว่ามันไม่เหมาะสมที่จะแสดงความเห็นต่อสาธารณะ 

มาร์เกซ เคยเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนของ ชาบี จากการนำเสนอของสื่อแคว้นกาตาลุนย่าก่อนหน้านี้ แต่จากรายงานล่าสุดระบุว่าทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าไม่จริงจังกับเทรนเนอร์ชาวเม็กซิกันมากนัก เนื่องจากสโมสรต้องการคนที่มีประสบการณ์มากกว่า โดยเฉพาะ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ, อีมานอล อัลกวาซิล, ฮันซี่ ฟลิค, เจอร์เก้น คล็อปป์ หรือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด