:::     :::

ชาบีแนะนำแนวทางบอสใหม่ของบาร์ซ่า

วันพุธที่ 31 มกราคม 2567
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ มองว่าคนที่จะเข้ามาสืบทอดตำแหน่งเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า จะรู้สึกเหมือนเสี่ยงชีวิตในทุกช่วงเวลาไม่ต่างจากเขา

ชาบี เอร์นานเดซ กล่าวถึงคนที่จะเข้ามาสืบทอดตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ต่อจากเขาในช่วงซัมเมอร์นี้จะเผชิญปัญหาไม่ต่างจากตนเองและมันคงเป็นไปไม่ได้ที่จะทำงานในตำแหน่งดังกล่าวด้วยความสนุกท่ามกลางแรงกดดันจากรอบด้าน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา  

'มันจะเกิดขึ้นกับพวกเขา นี่คือปัญหา คำแนะนำของผมคือให้เขาทำตัวเป็นธรรมชาติและอย่าปล่อยให้ตัวเองถูกครอบงำ ผมเกือบทำได้แล้ว ความฝันของผมคือการเป็นโค้ช บาร์เซโลน่า และคว้าชัยชนะและมันสำเร็จแล้ว ผมมีจิตสำนึกที่ชัดเจนว่าผมได้ทำสิ่งดีที่สุดให้สโมสรแล้ว ผมภูมิใจกับงานนี้ และผมเป็นคนของสโมสร ผมจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป'

'คำแนะนำของผมคือสนุกไปกับมัน แต่มันเป็นไปไม่ได้' ชาบี กล่าว

'ตอนที่ผมปรากฎตัวต่อหน้าสื่อ ผมพูดตามที่ผมคิด เมื่อผมบอกว่าเรากำลังก่อสร้าง คุณก็ฆ่าผม ผมยังบอกอีกว่าเราไม่มี บาร์ซ่า ในปี 2010 ผมรู้สึกว่าพวกเขาไม่ได้ซื้ออะไรก็ตามที่ผมขอ แม้จะคว้าแชมป์ ลา ลีกา ด้วยคะแนนมากกว่า 12 แต้มด้วยซ้ำ'

'ผมไม่คิดว่ามันเป็นการสะท้อนเรื่องราวที่ถูกต้อง มันเป็นเรื่องของสภาพแวดล้อมของสโมสร ความต้องการ และตัวผมเอง'

เมื่อถูกถามว่าคนที่รักสโมสรมากที่สุดคนหนึ่งอย่าง ชาบี จะไปถึงจุดนั้นได้อย่างไร เทรนเนอร์วัย 44 ปีตอบว่า 'นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึก ประมาณนั้น พวกเขาทำให้คุณรู้สึกว่าคุณไม่ดีพอทุกวัน ตอนคุยกับ เป๊ป เขาบอกผมเรื่องนั้นแล้ว ผมมองเห็น หลุยส์ เอ็นรีเก้ ต้องทนทุกข์ เราต้องไตร่ตรอง เรามีปัญหากับความต้องการของตำแหน่งนี้ มันดูเหมือนว่าคุณกำลังเสี่ยงชีวิตในทุกช่วงเวลา นั่นเป็นเหตุผลที่ผมบอกว่ามันโหดร้าย มันไม่สนุก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด