:::     :::

เบลิชิคร่างจดหมายขอบคุณเพเทรียตส์

วันพุธที่ 07 กุมภาพันธ์ 2567
191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ เบลิชิค ร่ายจดหมายขอบคุณ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และสาวกทัพนักรบกู้ชาติตลอดช่วงเวลา 24 ปีในการทำงานที่ฟ็อกซ์โบโร่

บิลล์ เบลิชิค อดีตหัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เขียนจดหมายถึง บอสตัน โกล้บ เพื่อบรรยายถึงความรู้สึกในการทำงานฐานะเฮดโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ นานถึง 24 ปีพร้อมกล่าวคำอำลาแฟนๆทัพนักรบกู้ชาติ หลังการแยกทางกันตอนจบซีซั่น 2023 

เบลิชิค วัย 71 ปี นำ เพเทรียตส์ คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 6 สมัยจากการเข้าชิง 9 ครั้งตลอด 24 ปีที่ผ่านมา ก่อนทั้งสองฝ่ายจะแยกทางกันและทัพนักรบกู้ชาติจะเริ่มต้นยุคใหม่กับ เจร็อด เมโย ที่ได้รับการโปรโมตจากโค้ชไลน์แบ็กเกอร์เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่

'ไม่มีที่ไหนในอเมริกาที่เป็นแฟนกีฬาอาชีพที่หลงใหลได้เหมือนใน นิว อิงแลนด์ และเป็นเวลา 24 ปีที่ผมรู้สึกโชคดีที่ได้รู้สึกถึงความหลงใหลและพลังของคุณ เพเทรียตส์ เป็นทีมเอ็นเอฟแอลเพียงทีมเดียวที่เป็นตัวแทนของ 6 รัฐ แต่ในความเป็นจริง เพเทรียตส์ เนชัน ไร้ขอบเขต'

'เราไม่สะทกสะท้านกับสภาพอากาศ เข้าร่วมการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ที่ร้อนระอุและฝ่าฟันวันที่อากาศหนาวที่สุด ฝนตกชุกที่สุด หิมะตกมากที่สุด และลมแรงสุดในฟ็อกซ์โบโร่'

'จดหมายของคุณที่ขอบคุณการให้การสนับสนุน คำวิจารณ์ และข้อเสนอแนะในการเล่นที่สร้างสรรค์ คุณดูทางทีวี อินเตอร์เน็ต และจากที่นั่งในสนามของคุณ' 

'คุณเดินทางจากชายฝั่งหนึ่งไปอีกชายฝั่งหนึ่งและต่างประเทศ หลายครั้งที่คุณแซงสนามกีฬาของฝ่ายตรงข้ามและเป็นแฟนคนสุดท้ายที่ยืนหยัดได้ เราชอบมันมาก! คุณสละเวลา ทรัพยากร และพลังงานอันมีค่าของคุณให้กับทีมของเรา เราชื่นชมมัน!'

'6 ครั้ง, คุณอัดแน่นไปด้วยผู้คนนับล้านในบอสตันเพื่อชมขบวนพาเหรดที่แสดงออกถึงความขอบคุณและความรักแบบสองทางอย่างแท้จริง ภาพในสมัยนั้นจะถูกเผาในความทรงจำของผม คุณอาจจะสนุกกับความรู้สึกด้านแฟชั่นและการแถลงข่าวของผมด้วยซ้ำ หรือบางที คุณแค่ยอมรับพวกเขา'

'ผมชอบการฝึกสอนที่นี่ และเราได้สัมผัสช่วงเวลาที่น่าทึ่งด้วยกัน ขอบคุณทุกท่าน ด้วยความเคารพและชื่นชม, บิลล์ เบลิชิค' 

ตลอด 24 ปีในฐานะหัวหน้าโค้ช เพเทรียตส์, เบลิชิค นำทัพนักรบกู้ชาติชนะ 296 ครั้งสูงสุดอันดับ 2 ของเอ็นเอฟแอล ตามหลังเฉพาะ จอร์จ เฮลาส ตำนานเฮดโค้ชของ ชิคาโก้ แบร์ส ที่นำทีมชนะ 324 ครั้งเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด