:::     :::

อิตติฮัดหวนล่าซาลาห์ใหม่120ล.ยูโร

วันศุกร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2567
218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัล อิตติฮัด สโมสรซาอุดีอาระเบีย จะพยายามอีกครั้งในการคว้าเซ็นสัญญา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้า ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากพลาดหวังมาในซัมเมอร์ที่แล้ว

ซัมเมอร์ปี 2024 ดูท่าจะเป็นเรื่องวุ่นวายสำหรับ หงส์แดง เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนานในถิ่นแอนฟิลด์ได้ประกาศอำลาสโมสรหลังจบซีซั่น ขณะที่อนาคตของ ซาลาห์ ก็จะกลับไปอยู่ในอากาศอีกครั้ง

อีเอสพีเอ็น เปิดเผยว่า หงส์แดง จะต้องเผชิญหน้ากับโอกาสเสีย ซาลาห์ อีกครั้ง หลัง อัล อิตติฮัด ที่ถูกบอกปัดข้อเสนอ 170 ล้านยูโร เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วจะกลับมาล่าตัวเขาอีกรอบในปีนี้ด้วยข้อเสนอราว 120 ล้านยูโร

ตอนนี้ ซาลาห์ เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว ซึ่งนั่นจะทำให้ อัล อิตติฮัด ได้เปรียบในการเจรจา เนื่องจากพวกเขาสามารถคำนึงถึงข้อเท็จจริงที่ว่าจะสามารถเซ็นสัญญากับกองหน้าอียิปต์แบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์ ปี 2025

นี่จะเป็นโอกาสสุดท้ายที่ ลิเวอร์พูล จะเรียกค่าตัวมหาศาลจในการย้ายทีมของ ซาลาห์ ซึ่งตัดสินได้จากประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาที่พวกเขาพร้อมและเลือดเย็นพอที่จะทำแบบนั้นมาโดยตลอด

สำหรับ ซาลาห์ วัย 31 ปี แม้ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่ในตอนนี้ ทว่าเขาก็ยังคงรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเอาไว้เหมือนเดิม เมื่อทำไป 18 ประตู และ 9 แอสซิสต์ จาก 27 นัดที่ลงเล่นรวมทุกรายการในซีซั่น 2023-24


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด