:::     :::

แอต.มาดริดได้คีเมเนซคืนทัพบุกอินเตอร์

วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567
237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด ได้รับข่าวดีสำหรับเกมสำคัญเยือน อินเตอร์ มิลาน อีกหนึ่งสัปดาห์เศษๆ เมื่อจะได้ โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ เซนเตอร์แบ็กหายเจ็บกลับคืนทีม

อาส สื่อสเปน รายงานว่า ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันข่าวดีว่า คีเมเนซ จะกลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบได้ในสัปดาห์หน้า หมายความว่ามีโอกาสที่จะกลับคืนทีมในเกมสำคัญเยือน อินเตอร์ มิลาน

โปรแกรมสัปดาห์หน้าของ แอตเลติโก มาดริด จะพบกับ ลาส ปัลมาส เกมลาลีกา วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ซึ่งอาจได้เห็น คีเมเนซ มีชื่ออยู่ในทีม หากเรียกความฟิตได้ทันเวลา หลังจากนั้นจะเป็นเกมสำคัญ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมแรก เยือน อินเตอร์ มิลาน ที่สนามซาน ซีโร่ วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์
ทั้งนี้ แอตเลติโก มาดริด มีเกมหนักในช่วงสุดสัปดาห์นี้ บุกเยือน เซบีย่า วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ นอกจาก คีเมเนซ ที่ไม่สามารถลงสนามได้แล้ว ยังมี โตม่าส์ เลอมาร์ กับ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ที่พักฟื้นอยู่ และ ซาอูล ญีเกซ ติดโทษแบนด้วย
ปัจจุบัน แอตเลติโก มาดริด ของเทรนเนอร์ ซีเมโอเน่ ที่คุมทีมเป็นฤดูกาลที่ 13 อยู่อันดับ 4 ของตาราง ตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมอันดับ 3 อยู่ 2 คะแนน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด