:::     :::

เชสสะกิดสิงห์อย่าถอยลงไปรับลึกเกมบู๊เรือ

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567
437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ฟาเบรกาส อดีตมิดฟิลด์ของ เชลซี เตือนทีมเก่าอย่าลงไปเล่นเกมรับลึกจนเกินไปในการไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะอาจจะโดนกดกันหนักจนไม่ได้เล่นเกมรุกเลยก็ได้

    "สิงห์บลูส์" ต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดนับจากนี้เพื่อโอกาสในการลุ้นท็อปโฟร์ของตาราง และการไปเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม ถือเป็นเกมหนักเพราะ "เรือใบ" ก็ต้องการแต้มเพื่อลุ้นแชมป์เช่นกัน

    เมื่อถูกถามถึงรูปแบบการเล่นของ เชลซี ที่จะถอยลงไปรับลึกแล้วใช้เกมสวนกลับหรือไม่ ทาง เชส บอกว่า "นี่อาจจะเป็นทางเลือกก็ได้ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเป็นทีมที่ทำแบบนั้น"

    "เราจะได้เห็นกันว่าจะเป็นอย่างไร แต่แน่นอนว่าถ้าคุณต้องการอะไรสักอย่างจากเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คุณต้องมีความกล้าหาญไปพร้อมๆ กันด้วย"

    "ผมไม่คิดว่านักเตะที่ เชลซี มีจะสามารถตัดสินใจถอยลงไปรับลึกและเล่นเกมสวนกลับได้ เพราะถ้าพวกเขาทำแบบนั้น บางทีพวกเขาอาจจะไม่ได้โอกาสทำประตูเลยก็ได้ ผมรู้สึกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะกลืนกินคุณทั้งเป็นเมื่ออยู่ในพื้นที่สุดท้าย"

    "เมื่อคุณมีนักเตะอย่าง ไกเซโด้, อย่าง เอ็นโซ่, อย่าง โคล พาลเมอร์ พวกเขาไม่ชอบที่จะเล่นเกมรับตลอดทั้งเกม ผมคิดว่าพวกเขาจะเกลียดมัน พวกเขาจะหงุดหงิดและท้ายที่สุดแล้วพวกเขาจะยอมแพ้"

    "พวกเขาแค่ต้องเป็นตัวของตัวเอง โอเคพวกเขาอาจจะไม่ได้อยู่ในระดับที่แข่งขันแบบเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตอนนี้ แต่พวกเขาจำเป็นต้องเริ่มจากตรงไหนสักแห่ง"

    "ผมคิดว่านี่เป็นโอกาสดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผลการแข่ง 2-3 เกมที่ผ่านมา เพื่อพิสูจน์โมเมนตัมของทีมและเดินหน้าต่อไป"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด