:::     :::

วิลสันพร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เล่นทำผลงานดีสุด

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567
221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเนิร์ด วิลสัน วางแผนสร้างเกมป้องกันที่โดดเด่นและดุดันในฐานะโค้ชทีมรับคนใหม่ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์

เดนนาร์ด วิลสัน โค้ชทีมรับคนใหม่ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เปิดเผยว่าเขาพร้อมกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เล่นทำผลงานดีที่สุด หลังย้ายมาจากโค้ชดีเฟนซีฟแบ็คของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ มาดูแลเกมป้องกันครั้งแรกในอาชีพโค้ช ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ฟุตบอล มันไม่เกี่ยวกับแผนการ แต่มันเกี่ยวกับผู้เล่น' วิลสัน กล่าว 'ดังนั้น เราต้องค้นหาว่าพวกเขาทำอะไรได้ดี และเราจะวางแผนให้พวกเขาเพื่อให้พรสวรรค์ของพวกเขาเติบโต ผมสามารถบอกคุณเกี่ยวกับแผนการนี้ได้ และผมได้เรียนรู้เรื่องนี้มานานแล้ว ท่านนายพล จอร์จ แพ็ตตัน เคยพูดไว้ว่า 'ไม่มีใครเคยปกป้องสิ่งใดสำเร็จ คุณต้องโจมตีและโจมตีเพิ่มเติมอีก''

'เราจะเป็นแนวป้องกันที่โจมตี เราจะใช้ความดุดันในแนวทางของเรา เราจะฉลาด เราจะไม่มีวันประนีประนอมในการแข่งขัน และนั่นคือแบรนด์ของฟุตบอล เราจะเล่นในแนวๆนี้เช่นกัน'

เกมป้องกันของ ไททั่นส์ จบซีซั่นอันดับกลางๆจากการเสียระยะในทุกประเภท แต่ต้องดิ้นรนอย่างหนักในการทำให้คู่แข่งเสียเทิร์นโอเวอร์ในปี 2023 โดยจบอันดับ 31 จากการทำรวมกันเพียง 14 เทคอะเวย์และอันดับสุดท้ายในการทำอินเตอร์เซปน์แค่ 6 ครั้ง 

การเล่นเกมป้องกันที่แข็งแกร่งเป็นสิ่งที่ทำให้ ไมค์ วราเบล ประสบความสำเร็จเป็นส่วนใหญ่ตลอด 6 ปีในการดำรงตำแหน่งของเขา ซึ่งรวมถึงการคว้าแชมป์เอเอฟซีใต้ 2 สมัยและปรากฎตัวในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีเมื่อปี 2019 แต่ความล้มเหลวตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุดทำให้ วราเบล ถูกปลดออกจากตำแหน่งเปิดทางให้ ไบรอัน คัลลาแฮน อดีตโค้ชทีมบุก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ก้าวขึ้นมาทำงานฐานะเฮดโค้ชครั้งแรก

'สำหรับผม หากผมเห็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ ผมรู้สึกว่าเราสามารถดึงสิ่งดีที่สุดจากพวกเขาออกมาได้' วิลสัน กล่าวเสริม 'ผู้เล่นคนใดก็ตามที่ผมเคยอยู่ด้วย สิ่งแรกที่ผมจะทำคือ ผมภูมิใจในตัวเองในการเป็นครูที่โคตรเจ๋ง ผมจะกระตุ้นให้พวกเขาเก่งกว่าที่พวกเขาคิดหรือเข้าถึงศักยภาพที่ควรจะเป็น และผมจะสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาไปคว้ามันมา'

'เราจะพูดถึงความพยายาม และวิธีการเล่นของเรา' โค้ชวัย 41 ปี กล่าว 'เราจะพูดถึงการสื่อสารที่น่าสะพรึงกลัว เราจะพูดถึงความเป็นพี่น้องกัน การเล่นเป็นหนึ่งเดียว ทีมที่ล้มเหลวในการเชื่อมต่อคือทีมที่ล้มเหลวในการคว้าชัยชนะ ดังนั้นการเชื่อมต่อ และวิธีการเล่นของเรา นั่นจะทำให้เกมป้องกันเกิดขึ้นจริง'

'เพราะเมื่อเราเชื่อในกันและกัน และพวกเขาไว้วางใจซึ่งกันและกันเพื่อปฏิบัติภารกิจของพวกเขาและเล่นในระดับสูง นั่นคือเมื่อคุณได้รับการป้องกันที่โดดเด่นและดุดัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด