:::     :::

เพเทรียตส์เท'กาย-ฟิลลิปส์'เซฟเงิน6ล้านเหรียญ

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567
227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอว์เรนซ์ กาย กลายเป็นอดีตของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หลังดีเฟนซีฟเอนด์วัย 33 ปีถูกปล่อยตัวออกจากทีมพร้อม เอเดรียน ฟิลลิปส์ เซฟตี้ประสบการณ์

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันการปล่อยตัวสองผู้เล่นประสบการณ์อย่าง ลอว์เรนซ์ กาย และ เอเดรียน ฟิลลิปส์ เพื่อเซฟเงิน 6 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

กาย ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 33 ปี เคยเล่นกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก่อนย้ายมาอยู่กับ เพเทรียตส์ ตลอด 7 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาลงเล่น 110 เกม ทำ 379 แท็คเกิ้ล และ 10.5 แซ็ค 

ขณะที่ ฟิลลิปส์ เซฟตี้วัย 31 ปี เคยเล่นกับ ซาน ดีเอโก้/ แอลเอ ชาร์เจอร์ส ในช่วงปี 2014-2019 ก่อนมาอยู่กับ เพเทรียตส์ ในช่วง 4 ซีซั่นที่ผ่านมา โดยลงเล่น 67 เกม ทำ 284 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 16 ครั้ง และ 6 อินเตอร์เซปน์ 

กาย โพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดียยืนยันถึงการถูกปล่อยตัวออกจากทีมว่า 'ขอบคุณ นิว อิงแลนด์ คุณให้การต้อนรับผมและครอบครัวของผมตลอด 7 ปีที่ผ่านมา และทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่บ้านเสมอ ชุมชนที่เราสร้างขึ้น ผู้คนที่เราพบ และชุมชนที่เราได้รับผลกระทบ ขอขอบคุณที่ต้อนรับเราอย่างเปิดกว้างเสมอมา ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าการเดินทางครั้งนี้จะนำผมไปที่ไหน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด