:::     :::

นีโก้อึ้งบิลเบาไล่ยำตราหมี

วันศุกร์ที่ 01 มีนาคม 2567
559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีโก้ วิลเลี่ยมส์ กองหน้าแอธเลติก บิลเบา ยอมรับว่าสกอร์ที่ออกมาในนัดล่าสุดทำให้ตนเองแปลกใจ และรู้สึกยินดีที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ

แอธเลติก บิลเบา เปิดบ้านถล่ม แอตเลติโก มาดริด 3-0 ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิสนัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา รวมผลสองนัดเป็นทีมดังแคว้นบาสก์ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์ 4-0 โดยจะไปพบ มายอร์ก้า วันที่ 6 เมษายนนี้

"มีความุขมากๆ มันเป็นความฝันที่พาทีมผ่านเข้ารอบไปได้ ผมมีอุปสรรคขวางกั้นเพราะการตกรอบในฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงโอกาสของตนเองถึงสองครั้งแต่ก็พลาดหมด วันนี้ทำได้และกลายเป็นเรื่องอัศจรรย์ที่ผ่านไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ" แนวรุกทีมชาติสเปนซึ่งทำ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ กล่าวหลังจบเกม

"อินญากี้ (พี่ชาย) ? พวกเราเข้ากันได้ดีมากๆ พวกเราต่างเข้าใจกันและกันเป็นอย่างดีตอนลงสนาม ขอมอบชัยชนะเกมนี้ให้พ่อแม่ซึ่งตอนนี้อยู่ที่กานา ผมมั่นใจว่าวันนี้มีปาร์ตี้เกิดขึ้นที่นั่นแน่นอน

"พวกเราไม่คาดคิดว่าผลการแข่งขันจะยอดเยี่ยมเช่นนี้ แอตเลติโก เป็นหนึ่งในทีมดีที่สุดของ ลา ลีกา พวกเราทุ่มเทสุดความสามารถและผ่านไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ

"รอบชิงชนะเลิศจะเป็นงานที่หนัก มายอร์ก้า จะทำให้เราต้องพยายามเป็นอย่างมาก พวกเขาบุกชนะ เรอัล  (โซเซียดาด) พวกเราเป็นทีมที่ดีและพวกเขาก็เช่นกัน หวังว่าทีมดีที่สุดจะเป็นฝ่ายชนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด