:::     :::

เมอร์สันฟันธงเรือยำผีเละในเกมดาร์บี้แมตช์

วันศุกร์ที่ 01 มีนาคม 2567
1,857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตมิดฟิลด์คนดังฟันธงเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ ว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คงเอาชนะไปได้สบาย

    "เรือใบ" เพิ่งโชว์ฟอร์มเยี่ยมบุกถล่ม ลูตัน 6-2 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ส่วน "ปีศาจแดง" เฉือนชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 ในขณะที่ ซิตี้ ต้องการเก็บชัยเพื่อลุ้นแชมป์ ทาง ยูไนเต็ด ก็หวังได้แต้มเพื่อแย่งท็อปโฟร์ แต่ เมอร์สัน ฟันธงว่าเกมนี้เจ้าบ้านคงชนะไปได้ไม่ยาก

    "ถ้า ราสมุส ฮอยลุนด์ ฟิตผมก็คงให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสในเกมนี้ เนื่องจากทีมเยือนจะมีความเร็วอย่างมากในการโจมตีโดยมีกองหน้าชาวเดนมาร์กประสานงานกับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด" เมอร์สัน วิเคราะห์

    "ตอนนี้ ฮอยลุนด์ ไม่อยู่จากการบาดเจ็บ ผมคิดว่านี่จะเป็นเกมบุกฝั่งเดียวของเจ้าบ้าน อันที่จริงผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม และพอสู้ได้ แต่เมื่อเป็นแบบนี้แล้วผมคงให้เจ้าบ้านชนะ 3-0 แต่ผมจะไม่แปลกใจเลยหากมันจะเลวร้ายกว่านั้นอีก"

    "เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ทำ 5 ประตูในเกมเยือนทีม พรีเมียร์ลีก ในเอฟเอ คัพ ไม่ใช่เรื่องปกติ แต่เรามักจะมองว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับเขา ผมไม่สามารถบรรยายได้ว่ามันพิเศษแค่ไหน มันน่าเหลือเชื่อมากและผมหมายความตามนั้นจริงๆ เขาโหดเหี้ยมเมื่ออยู่หน้าประตูไม่ว่าจะเป็นการสะกิดบอลเข้าประตูหรือลูกโหม่ง นั่นคือสิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับเขา!"

    "โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าเกม ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์ จะเลือกยากกว่านี้ซะอีก ดังนั้นผมมองว่ามันจะเป็นชัยชนะอย่างง่ายดายของเจ้าบ้าน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด