:::     :::

แฟร้งค์อยากเจอตัวแฟนโห่ใส่ตอนพักครึ่ง

วันอาทิตย์ที่ 03 มีนาคม 2567
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด เผยหงุดหงิดอย่างมากและอยากเจอกับแฟนบอลของสโมสรที่โห่ใส่ในช่วงพักครึ่งในเกมที่ทีมเจอกับ เชลซี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    เกมที่ จี-เทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม จบลงด้วยผลเสมอ 2-2 โดยครึ่งแรก "สิงห์บลูส์" ออกนำก่อนจากประตูของ นิโกล่าส์ แจ็คสัน แต่ครึ่งหลัง แมดส์ โรเออร์สเลฟ และ โยอัน วิสซ่า มาทำคนละประตูให้ทีมขึ้นนำแต่สุดท้าน อักเซล ดิซาซี่ มาโหม่งตีเสมอให้ทีมเยือนจบเกมด้วยการแบ่งแต้มกันไป

    หลังสิ้นเสียงนกหวีดดังในครึ่งแรกที่ทีมตามหลังมีแฟนบอลเจ้าบ้านส่งเสียงโห่ใส่ซึ่งเป็นสิ่งที่ แฟร้งค์ รู้สึกหงุดหงิดมากๆ ถึงขนาดบอกว่าอยากจะเจอตัวเพื่อคุยด้วยเลย

    "ผมอยากจะคุยกันคนที่โห่ใส่เป็นการส่วนตัวสักหน่อย" แฟร้งค์ กล่าวหลังจบเกม "โห่ในขณะที่เราตามหลัง เชลซี 0-1, มันคือการส่งแรงใจช่วยทีม? บ้าไปแล้ว พวกเขายอดเยี่ยมมากตอนเราตีเสมอ 1-1, ตอนเรานำ 2-1"

    "เรากำลังพูดถึงเรื่องที่ เบรนท์ฟอร์ด ตามหลัง เชลซี 0-1, หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกนะ"

    ขณะเดียวกัน แฟร้งค์ ขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งแรงเชียร์ตลอดครึ่งหลังโดยกล่าวว่า "แฟนบอลมีความสำคัญอย่างมาก ผมพูดมันตั้งแต่ก่อนเกม ผมสัญญาว่าจะสู่ สตาฟฟ์จะสู้ นักเตะจะสู้ และเราก็ทำมันจนกระทั่งจบเกม - แต่เราต้องการแฟนบอลตรงนั้นด้วย"

    "พวกเขามีความสำคัญอย่างมาก พวกเขาช่วยเราได้มากในวันนี้ ผลักดันให้เราเดินหน้าลุน มีคำว่า 'แต่' เพียงนิดเดียว ตอนที่เราเสียประตู 2-2 ผมรู้ว่ามันน่าหงุดหงิดสักหน่อย แต่เรายังต้องการพวกเขา พวกเขาต้องเปล่งเสียงเชียร์ออกมา"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด