:::     :::

แอนจ์ย้ำไก่ไร้ปัญญาจ่าย1แข้ง100ล้านป.

วันเสาร์ที่ 09 มีนาคม 2567
2,934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนจ์ พอสเตโคกลู เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอมรับว่าสโมสรของเขาไม่ใช่ทีมเงินถังเจ้าบุญทุ่มที่สามารถซื้อผู้เล่นคนเดียวราคา 100 ล้านปอนด์ได้ ดังนั้นแนวทางเสริมทัพซัมเมอร์ก็ต้องเอาแบบคุ้มค่าสุด

กระแสซื้อผู้เล่นคนเดียว 100 ล้านปอนด์ถูกบุกเบิกโดย แมนฯ ซิตี้ จากนั้น อาร์เซน่อล และ เชลซี ก็มีนักเตะเรต 9 หลักปอนด์ในทีมทั้งสิ้น 

อย่างไรก็ตามกุนซือวัย 58 ปีรู้ศักยภาพสโมสรตัวเอง ดังนั้นคงไม่กระโจนไปแนวทางดังกล่าว โดยขอเลือกเส้นทางอื่นที่อาจใช้ความกระตือรือร้นมากกว่าแค่เป้าหมายเดียวกันนั่นคือแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

“ก็พูดถูกเรื่องสโมสรเราอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมหากมองในแง่สถานภาพทางการเงิน แล้วมันก็คงเติบโตต่อไป แต่แค่ก่อนนั้นเราทำการตัดสินใจแย่ๆลงไป ก็คงไม่ได้เปรียบทีมอื่นแบบนี้” การเปิดปากในงานแถลงความพร้อมก่อนเยือน แอสตัน วิลล่า (10 มี.ค.) 


“ต่อให้ถ้าคุณไม่ได้อยู่สถานะเจ้าบุญทุ่ม คุณก็ยังสามารถมีความก้าวหน้าได้ ของแบบนี้มันขึ้นกับว่าคุณตัดสินใจจากทรัพยากรที่มี ได้ดีแค่ไหน” 

“เห็นด้วยว่าเราอยู่ในสถานะที่ดีสำหรับโอกาสเสริมทัพตลาดซัมเมอร์ 2024 เพื่อสร้างทีมต่อไป” 

“แค่ไม่เชื่อว่าเรามั่งคั่งพอจ่าย 100 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะเพียงคนเดียว มันไม่ใช่กรณีที่พิจารณา และเห็นว่าสโมสรนี้ก็คงไม่ทำ”

“สถานะเพื่อทำการแข่งขันของเรายังคงอยู่ โดยไม่คำนึกถึงว่ามั่งคั่งแบบใครเขาไหม” 

สเปอร์ส ตกลงซื้อ-ขายล่วงหน้าแล้วหนึ่งดีลนั้นคือกองกลาง ลูคัส เบิร์กวัลล์ จาก เยอร์การ์เด้นส์ ในออลสเวนส์คาน สวีเดน สนนราคาสูงสุด 8.5 ล้านปอนด์ เซ็นยาวถึง มิ.. 2029 โดยจะมาร่วมทัพปฏิทินฤดูกาลใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด