:::     :::

โนแลนมองเคนกลับลีกผู้ดีซบผีก่อนเลิก

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567
1,666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน โนแลน ทีมสตาฟฟ์ของ เวสต์แฮม เชื่อว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค จะกลับมาเล่นพรีเมียร์ลีกอีกครั้งก่อนแขวนสตั๊ด และจุดหมายที่เป็นไปได้น่าจะเป็นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    กัปตันทีมชาติอังกฤษย้ายออกจาก สเปอร์ส ไปเล่นกับ "เสือใต้" ซัมเมอร์ที่แล้ว และโชว์ฟอร์มทำประตูอย่างยอดเยี่ยมด้วยการกดไปแล้ว 36 ประตูกับ 11 แอสซิสต์จาก 34 เกมทุกรายการ

    ที่ผ่านมา เคน มีข่าวอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เห็นได้ชัดว่า "ไก่เดือยทอง" ไม่ต้องการขายให้คู่แข่งร่วมลีก ซึ่งทาง โนแลน มองว่ากับสถานการณ์ตอนนี้ที่แตกต่างออกไปที่ไปเล่นใน บุนเดสลีกา พร้อมเชื่อว่า เคน จะกลับมา อังกฤษ อีกครั้ง และจุดหมายที่น่าจะเป็นไปได้ก็คือ "ปีศาจแดง"

    "ผมมองว่าเขาจะกลับมาเล่นที่ พรีเมียร์ลีก อย่างแน่นอน, ผมไม่คิดว่า ท็อตแน่ม จะขายเขาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" โนแลน กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต

    "แต่สำหรับเขาที่ไป บาเยิร์น มิวนิค, จากนั้นมันง่ายกว่าที่จะกลับมาจาก เยอรมนี และผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นจุดหมายปลายทาง"

    "ผมคิดว่าพวกเขา (บาเยิร์น) ต้องการเงินคืน แน่นอน (ว่าเขาคุ้มค่า) กับประตูอย่างน้อยระดับ 20 ทุกฤดูกาล และเขาเล่นให้ ท็อตแน่ม ในช่วงเวลาดีที่สุดของสโมสรมาแล้วด้วย ในความเป็นจริงแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ดีพอๆ กับ ท็อตแน่ม หรือเปล่า?"

    "แต่ผมแค่คิดว่าเขานำออร่าที่แตกต่างออกมาให้กับทีม, ออร่าที่แตกต่างทันทีที่เขาสวมเสื้อสโมสรไหนก็ตาม ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นทีมนั้น"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด