:::     :::

เอเยนต์'เลาตาโร่'โผล่คุยผอ.อินเตอร์ที่มาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2567
298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตัวแทนของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ปรากฏตัวด้านนอกโรงแรมในกรุงมาดริด คาดว่าเป็นการไปเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลาน ยกพลไปเยือน แอตเลติโก มาดริด และแพ้ในช่วงการดวลจุดโทษ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และอีกเป้าหมายของ เนรัซซูรี่ คือการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับตัวแทนของ มาร์ตีเนซ ที่เมืองหลวงของสเปน

อเลฮานโดร กามาโน่ เอเยนต์ของ มาร์ตีเนซ ถูกพบเห็นด้านนอกโรงแรมในกรุงมาดริด ซึ่งเป็นสถานที่ที่ อินเตอร์ มิลาน เข้าพักสำหรับการมาทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงกลางสัปดาห์นี้
ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี ระบุว่า กามาโน่ ได้พบกับ ปิเอโร่ เอาซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร อินเตอร์ ภายในโรงแรมเพื่อเจรจารายละเอียดของสัญญาฉบับใหม่ แม้ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลง แต่บทสรุปของการพูดคุยในครั้งนี้เป็นไปในทางบวก
คาดการณ์ว่า อินเตอร์ พร้อมมอบสัญญาใหม่ที่มีตัวเลขค่าจ้างสูงถึง 8 ล้านยูโรต่อปี บวกกับโบนัสอีกจำนวนหนึ่ง แต่ กามาโน่ ก็จะพยายามกดดันให้ตัวเลขขยับเข้าใกล้ 10 ล้านยูโรให้ได้มากที่สุด
ทั้งนี้ มาร์ตีเนซ ที่มีสัญญาปัจจุบันกับ อินเตอร์ จนถึงปี 2026 ยิงไปแล้ว 26 ประตูจาก 35 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาล 2023-24 ในจำนวนนั้นเป็น 23 ประตูจาก 25 เกมในเซเรียอา ที่กำลังนำโด่งดาวซัลโวอยู่ในเวลานี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด