:::     :::

5แข้งเรือพาเหรดติดยอดทีมพีเอฟเอ

วันพุธที่ 18 เมษายน 2561
2,249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2017-18 ของ จากการโหวตของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ)มีการเปิดเผยออกมาแล้ว โดยผู้เล่นจากสโมสร แมนฯ ซิตี้ มีชื่อติดถึง 5 คน

เป็นธรรมเนียมของทุกปีมที่จะให้นักเตะซึ่งเป็นสมาชิกของ พีเอฟเอ ทำการโหวตว่าใครคือผู้เล่นที่ดีสุด, ดาวรุ่งยอดเยี่ยม และแข้งฟอร์มเด่นในแตะละตำแหน่ง 

ล่าสุดคะแนนที่มีการรวบรวมแล้วเปิดเผยก่อนใครคือ ทีมยอดเยี่ยมประจำซีซั่น ซึ่งในครั้งนี้ 5 นักเตะจากสโมสร แมนฯ ซิตี้ แชมป์ลีกทีมล่าสุดต่างโดนเลือก

ได้แก่ แบ็กขวา ไคลน์ วอลเกอร์, เซนเตอร์ฮาล์ฟ นิโกลัส โอตาเมนดี้, สองกองกลาง เควิน เดอ บรอยน์ กับ ดาบิด ซิลบา และกองหน้า เซร์คิโอ อเกวโร่ 'กุน'


กุน เล่นมา 7 ปีในลีกเพิ่งติดทีมยอดเยี่ยม

ด้าน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ส่งผู้เล่นผลงานสม่ำเสมอติดทัพ 3 ราย คือ ปราการหลังตัวกลาง แยน แฟร์ทองเก้น, มิดฟิลด์ คริสเตรีย เอริคเซ่น และกองหน้า แฮร์รี่ เคน 

ส่วนที่ที่เหลือก็กระจายไปไล่จากนายด่าน ดาบิด เด เคอา สังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด, แบ็กซ้าย มาร์กอส อลอนโซ่ ค่าย เชลซี และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มตาข่ายของ ลิเวอร์พูล 

ทั้งนี้สิ่งที่น่าสนใจคือเป็นการติดทีมยอดเยี่ยมครั้งแรกของ 'กุน' ทั้งที่ผลงานสม่ำเสมอตลอด 7 ซีซั่น กับ ซิตี้ ยิงรวมไปแล้วกว่า 143 สกอร์


ทีมยอดเยี่ยม พีเอฟเอ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2017-18 

ระบบ 4-3-3  : เด เคอา - วอลเกอร์, แฟร์ทองเก้น, โอตาเมนดี้, อลอนโซ่ - ซิลบา, เดอ บรอยน์, เอริคเซ่น - ซาลาห์, เคน, อเกวโร่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด