:::     :::

ยูเว่หาช่องทางยืมอัลการาซอีกซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567
312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส อาจขยายสัญญายืมตัวกับ การ์ลอส อัลการาซ กองกลางอาร์เจนไตน์ออกไปอีกหนึ่งฤดูกาล หากสถานการณ์ของ เซาธ์แฮมป์ตัน เข้าทางที่วางเอาไว้

อัลการาซ ย้ายมาร่วมทีม ยูเวนตุส เมื่อช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา เป็นสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023-24 จาก เซาธ์แฮมป์ตัน และมีเงื่อนไขซื้อขาดในราคา 49.5 ล้านยูโรรวมอยู่ด้วย

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส พอใจที่ได้ร่วมงาน อัลการาซ แต่คงเป็นการเสี่ยงเกินไปที่จะจ่ายเงินมหาศาลเพื่อเซ็นสัญญาในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ ดังนั้น เบียงโคเนรี่ อาจหาทางเจรจากับ เซาธ์แฮมป์ตัน เพื่อขอขยายสัญญายืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาล
ความคิดดังกล่าวอาจเป็นไปได้ยาก แต่ ยูเวนตุส จะลองพยายามเจรจา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หาก เซาธ์แฮมป์ตัน พลาดเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก โดยสถานการณ์ตอนนี้ เดอะ เซนต์ส มีโอกาสสูงที่ต้องไปหวังลุ้นในรอบเพลย์ออฟ
อีกหนึ่งเหตุผลที่ ยูเวนตุส ไม่น่าจะตัดสินใจใช้เงื่อนไขซื้อขาด อัลการาซ ในราคาที่ตกลงกันไว้ เพราะมีแนวโน้มสูงที่จบฤดูกาลนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งเทรนเนอร์จาก มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ดังนั้นจึงอาจต้องสอบถามความเห็นของโค้ชคนใหม่เสียก่อน
ปัจจุบัน อัลการาซ เพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 4 เกมเท่านั้น เป็นการลงตัวจริงแค่เกมเดียว ก่อนประสบปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า คาดการณ์ว่า กองกลางวัย 21 ปี อาจกลับคืนสนามได้ในช่วงต้นเดือนเมษายน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด