:::     :::

มูดริคฮีโร่ยิงไกลยูเครนแซง2-1ลิ่วยูโร

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2567
474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเครน คว้าตั๋วลุยรอบสุดท้ายยูโร 2024 ได้อีกทีมหลังแซงชนะ ไอซ์แลนด์ 2-1 จากประตูท้ายเกมของ มิไคโล มูดริค ที่ยิงไกลเข้าไปในช่วงท้ายเกม

นัดชิงชนะเลิศเพลย์ออฟหาทีมลุยรอบสุดท้ายยูโร 2024 ที่เล่นกันสนามกลางในโปแลนด์ โดย ยูเครน มี มิไคโล มูดริค เป็นความหวังแนวรุก ขณะที่ ไอซ์แลนด์ นำโดย อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สัน

ไอซ์แลนด์ เป็นฝ่ายออกนำก่อนในนาที 30 จากจังหวะที่ อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สัน ทำชิ่งกับ ฮาคอน ฮารัลด์สัน บริเวณหน้าเขตโทษก่อนโชว์ทักษะโยกซ้าย-ขวาหนีผู้เล่นยูเครนจนมีช่องยิงจึงซัดด้วยซ้ายส่งบอลเสียบตาข่ายอย่างสุดยอด

นาที 39 ยูเครน ส่งบอลตุงตาข่ายได้จาก โรมัน ยาเรมชุค แต่วีเออาร์เช็กว่ามี วิคเตอร์ ซีกานคอฟ ล้ำหน้า ยูเครน จึงไม่ได้ประตูตีเสมอ และจบครึ่งแรกด้วยการที่ ไอซ์แลนด์ เป็นฝ่ายนำ 1-0

ครึ่งหลังนาที 54 ยูเครน ตามตีเสมอ 1-1 จากการเล่นโต้กลับ จอร์จี้ ซูดาคอฟ วางยาวขึ้นหน้าไปให้ วิคเตอร์ ซีกานคอฟ เอาบอลลงก่อนโยกเข้าซ้ายแล้วยิงจากหน้าเขตโทษเข้าไปอย่างสวยงาม

ท้ายเกมนาที 84 ยูเครน เป็นฝ่ายได้ประตูสำคัญ จอร์จี้ ซูดาคอฟ ตวัดบอลให้ มิไคโล มูดริก ยิงด้วยขวาตรงหัวกะโหลก บอลไม่แรงมากแต่ทิศทางได้เข้ามุม ฮาคอน วัลดิมาร์สสัน พุ่งเซฟไม่ทัน

จบเกมเป็น ยูเครน ที่แซงชนะ 2-1 คว้าตั๋วลุยยูโร 2024 ไปอยู่ร่วมกลุ่ม อี กับ เบลเยียม, สโลวีเนีย และ โรมาเนีย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด