:::     :::

ฟาเบรกาสหนุนปืนบุกทุบเรือใบถึงเอติฮัด

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
562
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ฟาเบรกาส อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ฟันธงทีมเก่าจะบุกไปคว้าชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมสำคัญศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้

    "ปืนใหญ่" มุ่งมั่นที่จะก้าวไปคว้าโทรฟี่แชมป์ในซีซั่นนี้หลังจากผิดหวังหลุดโค้งไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งทีมมีโปรแกรมสำคัญที่ต้องเก็บแต้มในเกมเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม ในอาทิตย์นี้

    ในระหว่างปรี-วิวเกมคู่นี้ทาง แพลนเนต พรีเมียร์ลีก พ็อดแคสต์ ทาง เชส มองว่าเรื่องการบาดเจ็บในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเป็นปัจจัยที่ทำให้ อาร์เซน่อล ไปถึงชัยชนะได้

    "ผมคิดว่า เป๊ป มักจะเล่นด้วยแนวทางเดิม บริบทแบบเดิม หากต้องการชนะเกมนี้ เขาจะจัดแนวรุกเล่นไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม" เชส กล่าว

    "เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาให้โอกาสกับนักเตะอายุน้อยและเขาไม่กลัวที่จะทำแบบนั้น เขาทำมันในทุกที่ที่ไปคุมทีม ผมไม่คิดว่านี่จะเป็นปัญหาสำหรับเขา แต่มันจะเป็นในแง่ของคุณภาพและความเร็วของแผงหลังมากกว่า"

    "ผมคิดว่า วอล์คเกอร์ คือคนสำคัญของทีมเพราะพวกเขาสามารถเล่นในแนวรุกได้เมื่อเขาลงสนาม และพวกเขารู้สึกมั่นใจในการกดดันคู่แข่ง เพราะพวกเขารู้ว่ามีเครื่องจักร 2-3 เครื่องที่พร้อมสวนกลับมาเมื่อไม่มีบอล ดังนั้นมันเป็นอะไรที่น่าสนใจ"

    "ผมคิดว่า อาร์เซน่อล เติบโตขึ้นอย่างมากจากเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยการเสริมแข้งหน้าใหม่ 2-3 คน... พวกเขาดูแกร่งขึ้น พวกเขาเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีความสามารถในการเล่นเกมสวนกลับ เก็บบอล เล่นเกมรับสูง ถอยลงมาต่ำ พวกเขาควบคุมตัวแปรมากมายและพวกเขาก็เป็นทีมที่สมบูรณ์มาก"

    "พวกเขารู้ว่าต้องทำอะไรเพื่อเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ เพราะเคยทำได้มาแล้ว ดังนั้นมันเป็นเกมที่น่าสนใจจริงๆ และแน่นอนว่ามันจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับ อาร์เซน่อล โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการดูว่าพวกเขาอยู่จุดไหนในตอนนี้ แต่ผมคิดว่าพวกเขาจะเซอร์ไพรส์ผู้คนเพราะทีมมีดีกว่าที่ทุกคนคิด"

    เมื่อถูกถามถึงผลการแข่งขัน เชส เสริมว่า "ผมคิดตามความเป็นจริงและผมแค่พูดตามสิ่งที่ผมเห็นและสิ่งที่ผมรู้สึก ซึ่งความเข้าใจที่ผมมองจากทั้งสองทีมและข่าวเรื่องอาการบาดเจ็บและคนที่อาจจะไม่ได้เล่น... ผมคิดว่า อาร์เซน่อล จะชนะ 2-1"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด