:::     :::

มิลิเตามีชื่อติดโผมาดริดครั้งแรก

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567
205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแดร์ มิลิเตา จะกลับมามีชื่อติดโผ เรอัล มาดริด ครั้งแรก นับตั้งแต่เอซีแอลฉีกขาดในเกมเปิดซีซั่นกับ แอธเลติก บิลเบา ในช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า เอแดร์ มิลิเตา ฟื้นตัวกลับมามีชื่อติดโผครั้งแรกในเกมรับมือ แอธเลติก บิลเบา บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ นับตั้งแต่แนวรับชาวบราซิเลียนเอ็นไขว้หน้าเข่าฉีกขาดในเกมเปิดฤดูกาลกับทีมดังแคว้นบาสก์ในช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'ทีมสบายดี ผู้เล่นทีมชาติต่างฟื้นตัวได้ดีแล้ว เรามีปัญหาเล็กน้อยกับ คามาวิงก้า แต่วันนี้เราฝึกซ้อมได้ตามปกติ เรามีความรู้สึกที่ดีสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ มิลิเตา จะกลับมาวันพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นข่าวสำคัญที่สุด เรายังไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะเขายังต้องเล่นฟุตบอล แต่เขาสบายดีกับการบาดเจ็บ นั่นเป็นข่าวดีมากสำหรับเรา' อันเชล็อตติ กล่าว

'เราต้องทำมันแบบเกมต่อเกม บางทีวันพรุ่งนี้ผมจะให้เวลาเขาและเรามีเวลาจนอีก 9 เกมเพื่อพัฒนาสภาพของเขา เข่าของเขาสบายดี เขาแค่ต้องการฟุตบอล ทำความคุ้นเคยกับการเล่นในสนามใหญ่อีกครั้ง และกับเพื่อนร่วมทีม เขาฟื้นตัวได้ดีมาก'

เมื่อถูกถามว่า มิลิเตา มีโอกาสออกสตาร์ทในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรกกับ แมนฯซิตี้ ในวันอังคารที่ 9 เมษายนนี้หรือไม่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนตอบว่า 'มิลิเตา, อาจจะไม่หรืออาจจะใช่ ผมจะไม่บอกว่ามัน 50 เปอร์เซ็นต์ มันอาจจะไม่ใช่ 70 เปอร์เซ็นต์ และ 30 เปอร์เซ็นต์ ใช่ แต่ มิลิเตา มีความสำคัญมาก'

'เขาช่วยเราหลายอย่าง มันไม่ได้หมดคำถามเลย ถ้าเขาไม่อยู่ก็ไม่มีทางเลือกมากนัก หากเขาถูกตัดออกไป นาโช่ หรือ ชูอาเมนี่ จะได้ลงเล่น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด