:::     :::

ดาร์บี้เติร์กแข่งไม่จบ!กุนซือเบซิคตัสโดนปาหัวแตกยับ

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมฟุตบอลถ้วยตุรกี คัพ รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง เฟเนร์บาห์เช่ กับ เบซิคตัส ต้องยกเลิกการแข่งขันหลัง เซนอล กูเนส กุนซือเบซิคตัสโดนแฟนบอลปาของแข็งใส่หัวจนต้องเย็บถึง 5 เข็ม ขณะที่ผู้ช่วยก็มีเรื่องกับทีมงานฝั่ง เฟเนร์บาห์เช่ จนได้แผลที่ใบหน้า

เกมตุรกี คัพ รอบตัดเชือก นัดสอง ดุเดือดตามคาดเพราะเป็นเกมดาร์บี้แมตช์ของ 2 คู่ปรับที่ไม่ยอมเผาผีกันอย่าง เฟเนร์บาห์เช่ กับ เบซิคตัส ซึ่งนัดแรกเสมอกันมา 2-2 

ในขณะที่เกมดำเนินไปอย่างเข้มข้น และเริ่มเดือด เปเป้ แนวรับจอมเก๋าของ เบซิคตัส โดนใบแดงไล่ออกในนาที 30 จากนั้นครึ่งหลัง เซนอล กูเนส กุนซือเบซิคตัสก็โดนแฟนบอลเฟเนร์บาห์เช่ปาของแข็งใส่ศีรษะจนทรุดล้มลงข้างสนาม 

เจ้าหน้าที่สนามรีบเช้ามาช่วยพยุงกุนซือคนดังเข้าห้องแต่งตัวเพื่อปฐมพยาบาล แต่แล้วกลับมีแฟนบอลปาของใส่อย่างจังอีกครั้งจนมีแผลแตกและต้องเย็บถึง 5 เข็ม ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

นอกจากนี้ เออร์ดินซ์ กุลเทกิน ผู้ช่วยของ กูเนส ก็มีบาดแผลที่ใบหน้าหลายจุดหลังมีเรื่องกับสตาฟฟ์และกลุ่มนักเตะเฟเนร์บาห์เช่ในอุโมงค์ทางเดินก่อนเข้าห้องแต่งตัว ทำให้ท้ายที่สุด ผู้ตัดสินสั่งยุติการแข่งขัน และเตรียมสรุปอีกทีว่าจะมีการแข่งใหม่หรือไม่อย่างไร 


เซนอล กูเนส โดนปาของแข็งใส่หัวจนทรุดล้ม


ต้องเย็บถึง 5 เข็ม


ผู้ช่วยก็โดนไม่น้อย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด