:::     :::

ชาบียันนักเตะทุกคนพร้อมเป็นตัวเลือก

วันพุธที่ 10 เมษายน 2567
148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยืนยันว่านักเตะ บาร์เซโลน่า ที่เดินทางมากรุงปารีสต่างพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามทั้งหมด

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่านักเตะที่เดินทางมากรุงปารีสต่างฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับการลงเผชิญหน้ากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก วันพุธนี้ โดยเฉพาะ เฟรงกี้ เดอ ย็อง, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมขอยืนยันว่าทุกคนที่เดินทางมาจะพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ ยกเว้นเรื่องเซอร์ไพรส์ใดๆ' ชาบี กล่าวถึงความพร้อมของ เฟรงกี้, คริสเตนเซ่น และ เปดรี้ ที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้ต่างมีชื่อติดโผเยือนเมืองน้ำหอม

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับตำแหน่งการเล่นของ อิลคาย กุนโดอาน หลังการกลับมาของ เฟรงกี้ และ เปดรี้ แต่ ชาบี ปฏิเสธที่จะให้เบาะแสใดๆเกี่ยวประเด็นนี้

'ผมจะไม่ให้เบาะแสใดๆ แต่มันจะเป็นเรื่องสำคัญ พวกเขาจะดวลกันแบบตัวต่อตัวกับทีมของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ บางทีอาจจะเป็นทีมที่เอาจริงเอาจังที่สุดในโลก ความต้องการมีสูงสุด เราจะต้องเอาตัวรอดจากความกดดันนี้ไปได้อย่างดี ผมคิดว่าเราจะทำงานได้ดี'

เมื่อถูกถามว่ากองกลางบาร์ซ่าจะดูเป็นอย่างไรในวันพุธนี้ ชาบี ตอบว่า 'ผมไม่คิดว่ามันจะแตกต่างกันมากนักในวันพรุ่งนี้ เราจินตนาการถึงการดวลตัวต่อตัวกันมากมาย บางทีในแมตช์นี้ เราให้ความสำคัญกับสภาพร่างกายของนักเตะมากกว่า และแมตช์วันพรุ่งนี้จะอยู่ที่ 100 เปอร์เซ็นต์ เราไม่คิดว่าพวกเขาจะกดดันเราถึง 90 นาที'

ชาบี ยังกล่าวถึงบรรยากาศในห้องแต่งตัวว่า 'บรรดาผู้เล่นประสบการณ์มีแรงจูงใจอย่างมาก เรามีห้องแต่งตัวที่เป็นแบบอย่าง พวกเขาฝึกซ้อมอย่างไร พวกเขาต้องการชัยชนะอย่างไร ส่วนใหญ่รู้วิธีการคว้าชัยชนะในแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่แล้ว พวกเขารู้วิธีกันอยู่แล้ว'

เทรนเนอร์ บาร์ซ่า ยังกล่าวถึงการลงเล่นรอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในรอบ 4 ปีว่า 'มันเป็นช่วงเวลาสำคัญ คำพูดหลังจาก 4 ปีที่ไม่ผ่านเข้ารอบควอเตอร์ไฟนัลเป็นเรื่องน่าตื่นเต้น'

'ผมพูดไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนว่าเราสามารถฝันได้ เรามีแรงบันดาลใจมาก เราอยู่ในช่วงเวลาดีที่สุดของฤดูกาล แต่เรามีทีมที่พร้อมจะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด