:::     :::

กุนเด้ป้องอาเราโฮหลังถูกกุนโดอานวิจารณ์

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูลส์ กุนเด้ ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า ชนะหรือแพ้ร่วมกันเป็นทีม หลัง อิลคาย กุนโดอาน วิจารณ์ โรนัลด์ อาเราโฮ ที่ตัดสินใจแย่จนถูกไล่ออกส่งผลให้ทีมอาซูลกราน่าตกรอบแบบน่าผิดหวังในที่สุด

ชูลส์ กุนเด้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ปกป้อง โรนัลด์ อาเราโฮ หลังถูก อิลคาย กุนโดอาน ที่ผิดหวังต่อการตกรอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีกวิจารณ์ว่าไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจจนถูกไล่ออกจากสนามส่งผลให้ทีมอาซูลกราน่าพ่ายต่อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-4 ตกรอบด้วยสกอร์รวม 4-6 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

กุนโดอาน วิจารณ์ทีมเกี่ยวกับผลงานเกมล่าสุดโดยคำพูดของเขาพุ่งเป้าไปที่ อาเราโฮ ซึ่งถูกไล่ออกจากสนามในช่วงนาที 29 จากการทำฟาวล์ บราดเลย์ บาร์โกล่า ในจังหวะหลุดเดี่ยวก่อนเข้าเขตโทษส่งผลให้ บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายเสียเปรียบจนถูก เปแอสเช ทะลวง 4 ประตูแซงคว้าชัยชนะ 4-1 แย่งตั๋วเข้ารอบตัดเชือกสำเร็จ

'นี่คือแชมเปี้ยนส์ลีก ไม่ว่าคู่ต่อสู้จะเป็นอย่างไร มันเป็นไปไม่ได้ที่จะกลับมาหากผู้เล่นคนหนึ่งคนใดของคุณถูกไล่ออก' กุนโดอาน กล่าวหลังเกม

'มันยากที่จะพูด แต่ในช่วงเวลาสำคัญเหล่านี้ คุณต้องทำให้แน่ใจว่าคุณจะได้บอลกลับมา ถ้าคุณไม่ได้บอล และผมไม่รู้ว่าเขาสัมผัสมันหรือไม่ คุณต้องปล่อยมันไป การเสียผู้เล่นไปหนึ่งคนเพราะใบแดงตั้งแต่ต้นเกมทำให้คุณตาย'

อย่างไรก็ตาม กุนเด้ ไม่พอใจกับคำพูดของ กุนโดอาน มากนัก ก่อนกองหลังชาวฝรั่งเศสจะโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมเพื่อปกป้อง อาเราโฮ 

'ความผิดหวังครั้งใหญ่ที่ไม่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเมื่อเรามีทุกอย่างที่เราต้องทำ อย่างไรก็ตามเราชนะเป็นทีมและแพ้เป็นทีมเสมอ มันเป็นเวลาฟื้นตัวและเตรียมพร้อมสำหรับ เอล กลาซิโก้ วันอาทิตย์นี้ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน, กูเล่ส์'

โพสต์ดังกล่าวของ กุนเด้ ได้รับการสนับสนุนจากนักเตะ บาร์เซโลน่า อีก 2-3 คนอย่างเช่น มาร์กอส อลอนโซ่, เซร์จี้ โรเบร์โต้ และ วิตอร์ โรเก้ เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด