:::     :::

2ตำนานโรม่าโร่ขอโทษหลังแจกกล้วยใส่โลโก้หงส์

วันพุธที่ 25 เมษายน 2561
6,905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ คอนติ และ โรแบร์โต้ ปรุซโซ่ สองตำนาน โรม่า ออกโรงขอโทษหลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมขณะยืนถ่ายรูปพร้อมชูนิ้วกลางอยู่ด้านหน้าตราสโมสรลิเวอร์พูล ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

อดีตแข้งดังทั้งสองราย เดินทางมาชมเกมที่สนามแอนฟิลด์ก่อนถ่ายรูปกับตราสโมสรหงส์แดง ทว่าชูนิ้วกลางไปด้วยพร้อมใบหน้ายิ้มแย้ม แถมภาพนี้ยังถูกนำไปอัพโหลดผ่านเว็บไซต์เฟซบุ๊คของแอคเคาท์ลูกสาวปรุซโซ่ ก่อนที่จะถูกลบในเวลาต่อมา

หลังกลายเป็นกระแสวิจารณ์ในโลกโซเชียลและรูปอื้อฉาวนี้ถูกเซฟเอาไว้ คอนติ จึงได้รีบออกมาขอโทษทันที โดยกล่าวว่า  "แน่นอนว่านี่เป็นพฤติกรรมที่ไม่ถูกกาลเทศะ มันเป็นความสนุกส่วนตัวที่ถูกนำไปเผยแพร่ต่อสาธารณชนโดยที่ผมไม่รู้เลย แน่นอนว่ามันเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ผมรู้สึกว่าผมจำเป็นต้องขอโทษเกี่ยวกับกรณีนี้"

"ตลอด 25 ปีที่ผมอยู่ในวงการฟุตบอล ผมพยายามแบ่งปันคุณค่าของผมไปยังนักเตะดาวรุ่งซึ่งผมได้ร่วมทำงานด้วย สิ่งสำคัญก็คือการเคารพและให้เกียรติคู่แข่ง ผมไม่ได้ต้องการทำให้สโมสรหรือใครไม่พอใจทั้งนั้น" 

ขณะที่ ปรุซโซ่ ซึ่งปัจจุบันเป็นเทรนเนอร์ของสโมสรโคโม่ เปิดใจเสริมว่า "ภาพนั้นเป็นการถ่ายส่วนตัวแบบตลกๆ เท่านั้น ถ้ามีใครไม่พอใจหรือโกรธเราก็ต้องขอโทษ เรายิ้ม และหัวเราะเพราะว่ามันเป็นแค่มุกตลกเท่านั้น" 


รูปเต็มๆ ที่ทำให้เอาเดอะ ค็อป ขึ้นแน่นอน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด