:::     :::

'ป็อก'ระบุโดนตัดสินแบบ2มาตรฐาน

วันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561
3,914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์เชิงตัดพ้อว่า บรรดาแฟนบอลหรือนักวิจารณ์ไม่ให้เครดิตผลงานของเขาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เท่าที่ควร อีกทั้งมักคาดหวังสูงเกินไปเมื่อเทียบกับมิดฟิลด์คนอื่นในพรีเมียร์ ลีก

กองกลางวัย 25 กะรัต เปิดใจกับ 'สกาย สปอร์ตส์' เกี่ยวกับชีวิตฤดูกาลที่ 2 ในลีกผู้ดี รวมถึงประเด็นปัญหาต่างๆช่วงที่ผ่านมาทั้งเรื่องฟอร์มตกหรือเกาเหลาผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ 

"มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะตลกเพราะคนส่วนมากตัดสินผมได้ 2 มาตรฐานมากๆ ทั้งที่ตามตำแหน่งคือกองกลาง แต่ดันเอาจำนวนแอสซิสต์และการทำประตูมาบอกว่า - แกฟอร์มตก -" 

แข้งทีมชาติฝรั่งเศสยิงไปหกประตูบวกกับการแอสซิสต์อีก 11 หน จากทุกรายการในซีซั่นนี้ ยังบอกให้พิจารณาวันที่ฟอร์มดีด้วย อย่าเอาแต่จับผิดวันฟอร์มดับ


ป็อกบา เรียกร้องอย่าง 2 มาตรฐานกับผม

"วันที่ผมสามารถยิงประตูหรือแอสซิสต์คนก็มองว่าเป็นเรื่องปกติ แต่พอเป็นมิดฟิลด์คนอื่นทำนี่แตกต่างไปเลย พวกเขาอาจจะกลายเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ทันที

"คิดว่าผมถูกตัดสินด้วยมาตรฐานที่สูงกว่าคนอื่น แต่ก็เป็นเรื่องที่ดีมันทำให้ตัวเองพัฒนาขึ้นด้วยเช่นกัน ถือเป็นความท้าทายและก็ขอรับไว้ด้วยความเต็มใจ" 

อนึ่ง ป็อกบา ค่าตัวย้ายจาก ยูเวนตุส ด้วยมูลค่า 89 ล้าน ปอนด์ เมื่อฤดูกาล 2016-17 ปัจจุบันยังเป็นนักเตะแพงสุดของ พรีเมียร์ลีก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด