:::     :::

อูลไรช์รับผิดทุกข้อหาคดีเสือใต้ปิ๋ว

วันศุกร์ที่ 04 พฤษภาคม 2561
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเวน อูลไรช์ นายด่านของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาสารภาพยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหาจากการลื่นล้ม จนเป็นเหตุให้ทีมเสียประตูแบบหมูหกในเกมยูฟ่า ชปล.รอบรองชนะเลิศ ส่งผลเสียถึงขั้นหลุดวงโคจร

เหตุในเกมตัดเชือก นัดสอง ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ 'เสือใต้' ช่วงต้นครึ่งหลังขณะสกอร์เสมอ 1-1 บอลส่งคืนหลังมาในกรอบทว่า อูลไรช์ ดันตันสินใจไม่ดีจึงลื่นล้มให้ คาริม เบนเซม่า หอกเจ้าถิ่นเก็บส้มหล่นยิงลูก 2-1 

แม้ต่อมาลูกทีมของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส จะตามตีเสมอ 2-2 สำเร็จ แต่ก็ยิงเพิ่มอีกไม่ได้ จบเกมด้วยผลนี้ ทว่าสกอร์รวมเสียท่า 3-4 จบเส้นทางแค่ตรงนี้ 


ไอจี อูลไรช์ ขอโทษทุกฝ่าย

ล่าสุดจอมหนึบวัย 29 ปี เปิดใจกับ 'สปอร์ต บิลด์' ถึงเหตุการณ์เมื่อกลางสัปดาห์ว่า "มีบอลส่งคืนหลังกลับมา ผมเหลือบเห็น เบนเซม่า กดดันอยู่ใกล้ๆด้วย เลยเชื่อว่าต้องเป็นสถานการณ์ดวลตัว-ต่อ-ตัวแน่นอน" 

" สิ่งที่คิดคือ - กูเอามือรับไม่ได้แล้ว - จากนั้นก็เลือกจะใช้เท้าสกัด ทว่าดันตัดสินใจไม่เด็ดขาดมันเลยกั๊กๆอย่างที่เห็น ช่วงเวลแค่ 1/1,000,000 วินาที - ซึ่งท้ายสุดผมเลือกพลาด"

พร้อมกันนั้น อูลไรช์ ยังโพสต์อินสตาแกรมขอโทษด้วยว่า "คำพูดใดก็ไม่พอลบล้างความน่าผิดหวังนั้น ผมมีส่วนทำให้ทีมตกรอบยูฟ่า ชปล. พวกเราเตรียมพร้อมไปถึงนัดชิงฯ ทุ่มเทอย่างสุดกำลังทว่าก็ต้องปิ๋วเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่องของผม" 

"ไม่มีคำแก้ตัว มีเพียงการยอมรับผิด...ถึงทีมและแฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค" 

จากเหตุการณ์นี้ทำให้เกิดเสียงเชียร์ให้ส่ง มานูเอล นอยเออร์ ตัวจริงซึ่งสามารถซ้อมแล้วคืนมือหนึ่งในเกมสุดสัปดาห์ที่พบกับ โคโลญจน์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด