:::     :::

มุลเลอร์หรือเคดิร่าลุ้นปลอกกัปตันทีมหากนอยเออร์ไม่ฟิต

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส มุลเลอร์ กับ ซามี เคดิร่า (ขวา) จะเป็นสองตัวเลือกที่จะสวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติเยอรมันหาก มานูเอล นอยเออร์ กัปตันคนปัจจุบันไม่ฟิต

โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันยังมั่นใจว่า มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจาก บาเยิร์น มิวนิค จะฟิตกลับมาทันก่อนศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซีย แต่แย้มว่าเตรียมแผนรองรับด้วยการตั้ง โธมัส มุลเลอร์ หรือ ซามี เคดิร่า สวมปลอกแขนกัปตันทีมอินทรีเหล็กแทนหากนายทวารจากทีมเสือใต้ไม่ฟิต 

'ถ้านอยเออร์ไม่ฟิต มีสองแคนดิเดตที่พร้อมทำหน้าที่่่ต่อนอยเออร์ทั้ง ซามี เคดิร่า และ โธมัส มุลเลอร์'เลิฟ กล่าวถึงตำแหน่งกัปตันทีมชาติเยอรมันคนต่อไปที่จะก้าวขึ้นมาแทนนายทวารจากทีมเสือใต้ 

'โธมัสเป็นคนมุ่งมั่นที่จะรับงานนี้เพราะเขามีความสัมพันธ์แนบแน่นกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน เขาพูดคุยกับทุกคน เขายังมีภาพลักษณ์ในด้านบวกมากๆในการผสมผสานกันระหว่างความเรียบง่ายและความเป็นมืออาชีพ'

มุลเลอร์วัย 28 ปี ยิง 10 ประตูจากศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย 2 สมัยและตามหลัง มิโรสลาฟ โคลเซ่ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมันซึ่งเป็นเจ้าของสถิติกระทุ้งประตูในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลกเพียง 6 ประตูเท่านั้น เขาลงเล่นกับทีมอินทรีเหล็ก 90 นัด ยิง 38 ประตู 

ขณะที่ เคดิร่า วัย 31 ปี ลงเล่นนัดแรกกับเยอรมันในเดือนกันยายนปี 2009 เขาลงสนามกับทีมอินทรีเหล็ก 73 นัด น้อยกว่า โทนี่ โครส คู่หูในแดนกลาง 9 เกม แต่มิดฟิลด์จาก ยูเวนตุส อยู่ในข่ายพิจารณาของ เลิฟ ที่จะเลือกเป็นกัปตันทีมชาติเยอรมันเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด