:::     :::

"เวนเดล" อดีตหอกแซมบ้ายู-20จ่อย้ายซบทีมไทยลีก2

วันเสาร์ที่ 02 มิถุนายน 2561
1,062
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เวนเดล อเล็กซ์ ดอส ซานโต๊ส อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล ชุดยู-20 รุ่นเดียวกับ เนย์มาร์ เตรียมย้ายค้าแข้งในเมืองไทยในระดับ T2 จากการเปิดเผยโดยเอเจนต์ของเจ้าตัว คาดบินถึงไทยเร็วๆ นี้ และหากตรวจร่างกายผ่านจะได้โชว์ฝีเท้าในช่วงเลกสองทันที

เวนเดล อเล็กซ์ กองหน้าวัย 26 ปี ที่มีดีกรีเคยติดทีมชาติบราซิล ชุดยู-20 รุ่นเดียวกับ เนย์มาร์ กองหน้าเจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลก รวมถึง คาเซมิโร่ กองกลางตัวรับของ เรอัล มาดริด กำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของทีมในศึกไทยลีก 2 ซึ่ง ธรากร เขยนอก เอเจนต์ผู้นำเข้านักเตะรายนี้ยืนยันว่าหากตรวจร่างกายผ่านก็ไม่น่าจะมีปัญหาอื่น เหลือแค่รอให้เจ้าตัวเดินทางมาถึงเมืองไทยเท่านั้น ส่วนชื่อของสโมสรดังกล่าวนั้นยังไม่สามารถเปิดเผยได้จนกว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

สำหรับหัวหอกเจ้าของความสูง 185 ซม. เป็นเด็กปั้นของ แอตเลติโก มิเนโร่ สโมสรดังของบราซิลและได้ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ตั้งแต่วัยเพียง 19 ปีเท่านั้น ซึ่งถูกคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นมาโด่งดังไม่แพ้เพื่อนร่วมรุ่นหลายๆ คน ทว่าประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างหนัก ก่อนจะถูกปล่อยตัวไปให้สโมสรอื่นๆ ในบราซิลยืมใช้งานมาโดยตลอด กระทั่งฤดูกาลล่าสุดย้ายไปเล่นให้ทีม มอสต้า ในลีกสูงสุดของประเทศมอลตา และได้ลงเล่นไปเพียง 4 นัดรวมทุกรายการ ทำได้ทั้งสิ้น 3 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด