:::     :::

"โค้ชวัง" หวังกู้ฟอร์ม "ปีโป้" ชี้มีดีกว่าการยิงประตู

วันจันทร์ที่ 04 มิถุนายน 2561
3,437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือ พีที ประจวบ ชี้การคว้า สิโรจน์ ฉัตรทอง หัวหอกทีมชาติไทยมาเสริมทัพเพื่อสู้ศึกไทยลีกเลกสองนั้น ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะจับเล่นตำแหน่งหน้าเป้าหรือปีก แต่เชื่อว่าเจ้าตัวมีคุณสมบัติที่ดีที่สามารถช่วยทีมได้มากมาย

พีที ประจวบ คว้าตัว สิโรจน์ ฉัตรทอง มาจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ ซึ่งที่ผ่านมา "ปีโป้" ยังไม่สามารถเจาะตาข่ายทีมใดได้เลยตลอดเลกแรก อย่างไรก็ตามเมื่อมีข่าวว่าจะย้ายทีม ก็มีหลายสโมสรให้ความสนใจ จนกระทั่งเป็นทีม "ต่อพิฆาต" ที่บรรลุข้อตกลงได้สำเร็จ

ซึ่งทาง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เฮดโค้ชของทีม เปิดเผยกับ THSPORT ว่ายังต้องขอรอดูในการซ้อมก่อนว่าดาวเตะวัย 25 ปีเหมาะที่จะลงเล่นในตำแหน่งใด แม้ในช่วงที่ผ่านมาจะถูกจับไปเล่นเป็นตัวริมเส้นมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม "โค้ชวัง" เชื่อว่าความเร็ว, ความแข็งแกร่ง และความมุ่งมั่นของเจ้าตัว จะมีประโยชน์กับทีมมากยิ่งกว่าการทำประตู และสไตล์การเล่นของทีมที่ใช้จังหวะโต้กลับเร็ว จะเหมาะกับแนวทางการเล่นของ "ปีโป้" อย่างลงตัว

"เขาต้องมีพื้นที่ให้ิวิ่ง ให้ไปกับบอล ถ้าอยู่ในทีมที่เซ็ตเกมรุกอาจจะไม่เหมาะ เพราะคู่แข่งจะลงไปคุมโซนต่ำ แต่ถ้าเป็นจังหวะสวนกลับให้มีพื้นที่วิ่งเข้าใส่แนวรับคู่ต่อสู้ เขาจะทำได้ดี เดี๋ยวผมต้องดูตอนซ้อมก่อนว่าจะเอาเขาไปเล่นตรงไหน อาจจะเป็นริมเส้นซ้ายหรือขวาต้องดูอีกที" โค้ชวังกล่าว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด