:::     :::

เจมส์รับหมดแรงข้าวต้มเกินบู๊แหลกลาญ

วันจันทร์ที่ 04 มิถุนายน 2561
2,663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดเสาหลักของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ยอมรับว่าเกมที่ 2 ของซีรี่ส์ ซึ่งพ่ายต่อ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 103-122 คะแนนนั้น ตัวเขาไม่มีเรี่ยวแรงพอจะไปไล่บี้สร้างเพลย์เพื่อหวังตีไข่แตกซีรี่ส์

เจมส์ สร้างฟอร์มดีสุดอาชีพในรอบชิงแชมป์ เอ็นบีเอ เมื่อสามวันก่อนเมื่อทำไป 51 คะแนน จากเวลา 48 นาที ทว่าทีมยังปราชัยช่วงโอเวอร์ไทม์ 114-124 คะแนน 

จนมาถึงเมื่อวันอาทิตย์เจ้าตัวยังแข่งถึง 44 นาที ทำไป 29 คะแนน, 13 แอสซิสต์และเก้ารีบาวน์ด ทว่าเล่นไม่ดุดันเหมือนเคยโดยเฉพาะการไดรฟ์หาห่วง หรือวิ่งขึ้น-วิ่งลง ลดลงอย่างเห็นได้ชัดซึ่งฟอร์เวิร์ดวัย 33 กะรัต ให้เหตุผลว่าล้า 

เจมส์ ล้ามากจนไม่สามารถไดรฟ์สร้างเพลย์

"คืนนี้ผมค่อนข้างเหนื่อย ไม่ได้โพสต์สูงเหมือนอย่างที่ทำในเกมแรก มีการกระจาบยบอลให้ทีมเมตมากขึ้น ผมพยายามทำงานให้หนักสุดแล้วแต่ก็ยอมรับมันล้าจริงๆ" 

ส่วนความปราชัยตลอด 2 เกมเปิดหัวซีรี่ส์ ดีกรีแชมป์เอ็นบีเอ 3 สมัย จะขอทวงคืนแน่นอน "ความพ่ายแพ้เป็นอะไรที่ห่วยแตก ... แต่ผมไม่เคยหมดรักต่อการแข่งขันอย่างแน่นอน" 

'แอลบีเจ' ทำงานอย่างโดดเด่นกับการเล่นเพลย์ออฟฐานะทีมเหย้า โพสต์ซีซั่น 2018 เมื่อเฉลี่ย 38.1 คะแนน/นัด ขณะที่ฐานะทีมเยือนเฉลี่ย 31.7 คะแนน/นัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด