:::     :::

เจมส์ยันยังไม่มีความคิดหาทีมใหม่ตอนนี้

วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561
1,528
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ดาวดัง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ยังไม่คิดถึงการหาทีมใหม่ในช่วงเวลานี้

เลอบรอน เจมส์ ซุปตาร์ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส กำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์เป็นครั้งที่ 3 ในอาชีพช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ดาวดังวัย 33 กะรัตยังไม่มีความคิดถึงเรื่องหาทีมใหม่ในตอนนี้หลังเพิ่งปราชัยต่อ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ในรอบชิงเอ็นบีเอแบบหมดรูป 0-4 เกมซีรี่ส์ 

เจมส์ อดีตดราฟท์คนแรกปี 2003 เคยตีจาก คลีฟแลนด์ เมื่อปี 2010 เซ็นสัญญากับ ไมอามี่ ฮีท ก่อนกลับ คาวาเลียร์ส อีกครั้งในปี 2014 แต่เขาอาจจะอำลาเมืองคลีฟแลนด์อีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยมีโอกาสเซ็นสัญญากับหลายทีมทั้ง ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์, ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส และ ลอส แอนเจลีส เลเกอร์ส 

'ผมยังไม่มีความคิดในตอนนี้'เจมส์กล่าว 'เมื่อถึงเวลาคงต้องนั่นคุยและพิจารณาทุกอย่าง ครอบครัวของผมจะเป็นส่วนสำคัญที่ผมจะตัดสินใจทำในอาชีพของผมและมันยังคงเป็นแบบนั้น ดังนั้นผมยังไม่มีคำตอบสำหรับคุณในตอนนี้'

'ผมจะไม่พาคุณไปตลอดทุกขั้นตอน นั่นไม่ใช่เรื่องสนุก แต่เมื่อผมตัดสินใจทำอะไรผมจะทำกับอนาคตผม ครอบครัวผมและคนที่จะยืนหยัดข้างผมเป็นคนสุดท้าย คุณก็รู้ 20 ปี, สวยงามมาก จะมีการพูดว่า'ดังนั้น' จากนั้นสุดท้ายมันก็มาถึงผมและเราจะเห็นสิ่งที่มันจะเกิดขึ้น'

ครอบครัวของเจมส์ทั้งภรรยา ซาวันน่าห์ และลูกชายทั้ง 2 คน บรอนนี่ วัย 13 กับ ไบรซ์ ที่กำลังจะอายุครบ 11 ขวบในสัปดาห์หน้าจะมีส่วนร่วมต่อการตัดสินใจเรื่องอนาคตของเลอบรอน ยกเว้น ชูรี่ ลูกสาววัย 3 ขวบที่ยังไม่รู้เรื่องราวอะไรมากนัก แต่ตัวแปรสำคัญคือเจมส์ไม่ต้องการปล่อยให้ภรรยาอยู่กับลูกๆในโอไฮโอเมื่อตอนปี 2010 ที่เขาย้ายไปไมอามี่ครั้งแรก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด