:::     :::

เซ็กซ์ตันไม่กดดันฐานะตัวแทนคายรี่

วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561
1,850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอลลิ่น เซ็กซ์ตัน การ์ดจ่ายป้ายแดงที่ถูก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ดราฟท์มาในอันดับ 8 คลาส 2018 เผยว่าไร้ความกดดันแม้หลายฝ่ายหวังว่าเขามีศักยภาพดีพอทดแทนการขาดหายของ คายรี่ เออร์วิ่ง

เออร์วิ่ง เก็บของออกจาก คลีฟแลนด์ เมื่อซัมเมอร์ 2017 ไปร่วมงาน บอสตัน เซลติคส์ เนื่องจากไม่ต้องการเป็นพระรองของ เลอบรอน เจมส์ ทำให้ตำแหน่งการ์ดจ่ายทีมสั่นคลอน 

ตลอดฤดูกาลล่าสุดต้องสลับให้ เจมส์, ตัวเก๋า โฆเซ่ กัลเดร่อน หรือปลายซีซั่นเทรด จอร์จ ฮิลล์ เข้ามาถือบอล ทว่าก็ไม่มีใครอยู่เป็นอนาคตแฟรนไชส์หลัง 30 มิ.ย.แน่ๆ 

เป็นสาเหตุที่แม่ทัพหนุ่มจาก แอละแบมา อาจต้องก้าวมาแบกทีมตั้งแต่ฤดูกาลรุคกี้ ซึ่งเจ้าตัวก็พร้อมรับความท้าทาย


เซ็กซ์ตัน (กลาง) พร้อมรับแรงกดดันและคาดหวังฐานะแม่ทัพ

"ผมรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้เข้ามาวัดรอยเท้าใคร" เซ็กซ์ตัน กล่าวระหว่างเปิดตัวกับ 'แคฟส์' พร้อมรับเสื้อแข่งหมายเลข#2 

"การมาที่นี่ก็เพื่อเรียนรู้ พัฒนาฝีมือไปสู่ผู้เล่นซึ่งดีสุดเท่าที่สามารถบนคอร์ทบาสฯ และแน่นอนรวมถึงการวางตัวนอกสังเวียนด้วย" 

ด้าน ไทโรน ลู หัวหน้าโค้ชซึ่งเคยร่วมงานกับ เออร์วิ่ง มาก่อนก็เชื่อมั่นว่า เซ็กซ์ตัน จะสามารถก้าวมาแบกทีมได้ไม่ต่างกับ ออล-สตาร์ 5 สมัย 

"เมื่อคุณได้ผู้เล่นซึ่งทำงานอย่างหนักแบบ คอลลิ่น มาร่วมงาน นี่คือคุณสมบัติซึ่งโค้ชทุกคนมองหา ทั้งความทุ่มเท, แคแร็คเตอร์, เป็นนักเรียนที่ดีในชั้น - เอาเป็นว่าปลื้มมากที่ได้เขามาเป็นส่วนหนึ่งองค์กร"

ทั้งนี้ คาวาเลียร์ส ดีกรีแชมป์ ฝั่งตะวันออก 4 ปีติด คงมีหน้าตาทีมต่างจากฤดูกาลล่าสุดพอสมควรเพราะต้องสร้างขุมกำลังใหม่โดยมีรุคกี้หนุ่ม, เควิน เลิฟ และจอมห้าว แลร์รี่ แนนซ์ จูเนียร์ เป็นแกน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด