:::     :::

โค้ชโคนมกำชับลูกทีมเล่นด้วยความมุ่งมั่น

วันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเก้ ฮาเรเด้ เทรนเนอร์ทีมชาติเดนมาร์กกำชับลูกทีมลงเล่นด้วยความมุ่งมั่นแม้ว่าผลเสมอจะเพียงพอต่อการผ่านเข้ารอบต่อไปของทีมโคนมก็ตาม

อาเก้ ฮาเรเด้ เทรนเนอร์ทีมชาติเดนมาร์กซึ่งต้องการเพียงแค่ผลเสมอเพื่อคว้าตั๋วเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมตาม แต่เขากำชับลูกทีมให้ลงเล่นด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจเพราะการเผชิญหน้ากับ ฝรั่งเศส ในวันอังคารนี้จะเป็นเกมยากสำหรับทีมโคนมเช่นกัน 

เดนมาร์ก มี 4 คะแนนจากการลงเล่น 2 เกมแรก ซึ่งทีมโคนมต้องการเพียงผลเสมอเพื่อผ่านเข้ารอบในฐานะทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม ซี ตามหลัง ฝรั่งเศส โดยไม่ต้องสนใจผลการแข่งขันของ ออสเตรเลีย ในวันเดียวกัน 

'ผมรู้ว่าหนึ่งคะแนนก็เพียงพอ แต่นั่นไม่ใช่แนวทางที่ดีนักในการเริ่มต้นแมตช์ ถ้าคุณใส่มันลงไปในหัวผู้เล่นของคุณจะทำให้ไม่มีการดิ้นรนและนั่นมันไม่ดีแน่นอน'

'มันจะเป็นเกมที่ยากในวันพรุ่งนี้ พวกนักเตะทำงานหนักมากในการเล่น 2 เกมแรก เราไม่ได้ทำดีที่สุดในแง่ของการเล่น แต่เราทำงานหนักเพื่อคะแนน เราไม่อาจขออะไรได้มากกว่านี้'เทรนเนอร์ทีมโคนมกล่าว 

เดนมาร์ก จะลงเล่นโดยไม่มี วิลเลียม ควิสท์ มิดฟิลด์วัย 33 ปีซึ่งซี่โครงหักตั้งแต่การลงเล่นเกมแรกกับ เปรู ขณะที่ ยูสซุฟ โพลเซ่น ติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบกำหนด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด