:::     :::

"โค้ชจุ่น"ยันอีกรอบบีจีไม่ยุบทีมหากร่วงตกชั้น

วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2561
1,175
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด ออกโรงยืนยันอีกรอบ บีจีเอฟซีไม่ยุบทีมแน่นอนแม้ร่วงตกชั้นไปอยู่ไทยลีก 2

จากผลงานในฤดูกาลนี้ที่ไม่สู้ดีนักของบีจีเอฟซี จนต้องมาดิ้นรนหนีการตกชั้น ล่าสุดรั้งอันดับ 15 ของตารางโตโยต้า ไทยลีก แข่ง 20 นัด ชนะ 5 เสมอ 5 แพ้ 10 มีเพียง 20 คะแนนเท่านั้น ทั้งที่ซีซั่นนี้มีการเปลี่ยนแปลงพื้นสนามใหม่ รวมถึงการทุ่มเงินซื้อตัวแข้งดังอย่าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เข้ามาเสริม แต่ผลงานกลับออกมาไม่ดี จนมีกระแสข่าวว่าผู้บริหารทีมเตรียมจะยุบทีมหากบีจีเอฟซีต้องตกชั้นลงไปเล่นในไทยลีก2 เหมือนเช่นทีมวอลเลย์บอล บีจีวีซี ที่ยุบทีมไปก่อนหน้านี้

เรื่องนี้ "โค้ชจุ่น" ได้เผยกับทีมข่าว THSPORT ยืนยันว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแน่นอน โดยชี้ว่าหากบีจีเอฟซีเกิดพลาดตกชั้นขึ้นมาจริงๆ ผู้บริหารก็เล็งที่จะทำทีมต่อไปอย่างแน่นอน พร้อมทั้งตั้งเป้าคว้าแชมป์ไทยลีก2 และเลื่อนชั้นกลับมาให้ได้ เฉกเช่นทีมการท่าเรือ เอฟซี ที่เคยร่วงตกชั้นลงไปแต่ก็สามารถเลื่อนชั้นและยืนหยัดกลับมาเป็นทีมหัวแถวของเมืองไทยได้ในขณะนี้

"ไม่ยุบแน่นอนครับ เรื่องนี้เคยคุยกันมาแล้ว ผู้บริหารยืนยันว่าถ้าตกชั้นก็จะเอาแชมป์T2และกลับขึ้นมาให้ได้ เหมือนอย่าง การท่าเรือ ท่าเรือเขาเป็นทีมระดับตำนานขนาดนั้นก็ยังเคยพลาดตกชั้นและกลับขึ้นมาได้ บางกอกกล๊าสก็จะเป็นเช่นนั้นเหมือนกันครับ" โค้ชจุ่นกล่าว

ส่วนอนาคตของตนหากไม่สามารถพาทีมรอดตกชั้นได้ โค้ชจุ่นยังยืนว่าตนจะไม่ทิ้งทีมไปไหน และจะอยู่คุมพาบีจีเอฟซีเลื่อนชั้นกลับมาอีกครั้งให้ได้

"ผมไม่ลาออกแน่นอนครับ ถ้าลาออกไปก็เหมือนทิ้งภาระให้น้องๆ ในทีมต้องมารับผิดชอบต่อ ผมมั่นใจในตัวน้องๆ และดึงเขาเข้ามาอยู่ในทีม และเราจะสู้ไปด้วยกันจนจบฤดูกาลแน่นอนครับ" โค้ชจุ่นกล่าวในที่สุด

คำค้นหา : โค้ชจุ่น บีจี BG
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด