:::     :::

นฤบดินทร์เผยมุ่งมันจนคัมแบ็กทีมชาติ

วันอังคารที่ 03 ตุลาคม 2560
1,223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แบ็กขวาจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันระหว่างที่หลุดจากทีมชาติไม่เคยท้อ ก่อนถูกเรียกกลับมาอีกครั้ง ใน 2 เกมสุดท้ายของปีนี้

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันที่ผ่านมาไม่เคยท้อ ก่อนถูก มิโลวาน ราเยวัช เรียกกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง สำหรับ 2 เกมกระชับมิตรสุดท้ายของปี 2560 ที่เตรียมพบกับ ทีมชาติเมียนมา และ ทีมชาติเคนยา ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์

แข้งวัย 23 ปี เคยทำงานกับ มิโลวาน ราเยวัช มาแล้ว ใน 2 เกมแรก ที่พบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน (อุ่นเครื่อง) และ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก) ก่อนหลุดไป กระทั่งได้รับโอกาสอีกครั้ง หลังทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัด 

“ดีใจครับ ที่โค้ชให้โอกาสอีกครั้ง แม้ก่อนหน้านี้จะหลุดไป แต่ส่วนตัวก็ไม่เคยท้อ ก็พยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดกับ บุรีรัมย์ และทำตามแท็คติค ก็ขอบคุณครับที่ยังให้โอกาสผม”  

'เจ้าต้น' ยังเผยถึงการฝึกซ้อมสองวันที่ผ่านมาว่า “บรรยากาศก็ดีเหมือนเดิมครับ เราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว และผมเคยทำงานกับโค้ช (มิโลวาน ราเยวัช) มาก่อน ซึ่งทำให้ไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก ที่สำคัญทุกคนก็ต้อนรับกันดีเหมือนเดิมครับ”

“เรื่องที่โค้ช ชมว่าเล่นเกมรับดีขึ้น ก็ดีใจครับ มันสร้างความมั่นใจให้ผมด้วย แต่ส่วนหนึ่งต้องยกเครดิตให้ บันโดวิช ด้วย เพราะระหว่างที่อยู่ บุรีรัมย์ เขาเน้นย้ำเสมอว่าการเป็นแบ็ค ต้องเล่นเกมรับดีกว่าเกมรุก ก็จะพยายามทำให้ได้ดีต่อไปครับ”

“แน่นอนว่าการเจอเมียนมา ต้องชนะ เช่นเดียวกับ เคนยา แม้ว่าเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราเล่นในบ้าน ดังนั้นเป้าหมายเราต้องชนะไว้ก่อนครับ” นฤบดินทร์ ปิดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด