:::     :::

'มู'อุบไต๋เสริมใครเพิ่มซัมเมอร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2561
4,919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รูดซิปปากแน่นสนิทเกี่ยวกับแผนการเสริมทัพหน้าใหม่ช่วงซัมเมอร์ 2018 หลังจากได้มาแค่ 2 ราย แถมเป็นผู้เล่นเชิงรับ

ยูไนเต็ด จ่ายไปแล้ว 75 ล้าน ปอนด์ แลกเอา เฟร็ด ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติ บราซิล และ ดิโอโก้ ดาโล่ต์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง ทว่ายังไม่มีตัวสร้างสรรค์เกมบุก หรือพังตาข่ายตบเท้าเขามา ขณะที่เหลือเวลาเซ็นเพิ่มเพียง 21 วันก่อนเส้นตาย ( 9 ส.ค.) 

ล่าสุดเทรนเนอร์วัย 55 กะรัตกล่าวถึงเรื่องนี้ในการแถลงความพร้อมก่อนเกมกระชับมิตรพบ คลับ อเมริกา ( 19 ก.ค. ตามเวลาท้องถิ่น) ว่ายังไม่มีความเห็น 


แกรนท์ (ขวา) ตอบคำถามช่องทีวี แมนฯ ยูไนเต็ด

"ผมยังไม่มีไอเดีย นี่ไม่ได้จุ๊พวกคุณนะ ตอนนี้พูดลำบากผมเปล่าบอกว่าใครจะเข้ามาใหม่ หรืออาจไร้ตัวเสริมแม้แต่รายเดียว" มูรินโญ่ ยังเล่นลิ้นกวนประสาทถึงนายด่านสำรองที่ซิวมา 

"เราได้ ลี แกรนท์ ไง! หรือจะเป็นโกลดาวรุ่งแววดีแบบ โชเอล เปเรยร่า ซึ่งกำลังจะได้ปล่อยของ ส่วน เฟร็ด ถือเป็นตัวแทนที่ดีของ ไมเคิ่ล คาร์ริค (เปลี่ยนเป็นทีมสตาฟฟ์) ทั้งนี้จำเป็นต้องมีการแย่งตำแหน่งในแดนกลาง"  

อนึ่งตำแหน่งที่ มูรินโญ่ ใฝ่ฝันอยากได้คือปีกซ้าย โดยมีสองคนในดวงใจคือ อิวาน เปริซิช ของ อินเตอร์ กับ แกเร็ธ เบล ค่าย เรอัล มาดริด ทั้งนี้ข่าวทั้งคู่ซาไปช่วงหลัง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด