:::     :::

แฟนกรี๊ด!บอส'มู'เผยเสริมอีก2หน่อ

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561
10,605
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่าตลาดซัมเมอร์ 2018 ที่เหลือเวลาอีก 26 วันก่อนเส้นตายตั้งใจเสริมหน้าใหม่เข้ามาอีก 1-2 คนทั้งนี้ยังขู่พวกค่ายลูกหนังอังกฤษว่าจะโดนทีมจากยุโรปอื่นๆดูดแข้งฝีเท้าดีเนื่องจากตลาดขาออกไม่ได้ปิดพร้อมตลาดขาเข้า

ยูไนเต็ด กับการเสริมทัพหน้าร้อนปีนี้ไม่คึกคักเพราะเซ็นเพียงแบ็กวัย 19 ปี ดิโอโก้ ดาโล่ต์ กับห้องเครื่อง เฟร็ด ดีกรีทีมชาติบราซิล กระทั่งล่วงเลยฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ก็ยังไร้วี่แววหน้าใหม่อีก 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 55 กะรัต ไปเปิดใจกับ 'อีเอสพีเอ็น' สื่อฯดังเมืองมะกันว่าใจเย็นๆ 'ปีศาจแดง' โดดเข้าสมรภูมิแน่ๆ 

"กับสิ่งที่ผมอยากให้เกิดขึ้น แต่มันกลับเกิดผลในทางตรงกันข้าม" กุนซือโปรตุกีสตอบคำถามแบบเล่นลิ้น "ถามว่าคาดหวังเรื่องใดอยู่แน่นอนมันคือ 2 แข้งสำหรับเติมเข้ามา"  


แม็คไกวร์ เป้าของ ยูไนเต็ด

เซนเตอร์ฮาล์ฟคือจุดที่คาดว่า โชเซ่ อยากได้ มีชื่อของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ (เลสเตอร์), โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ (สเปอร์ส) และ เลโอนาโด โบนุชชี่ (เอซี มิลาน) พัวพัน 

อีกประเด็นคือตลาดซัมเมอร์ 2018 พรีเมียร์ลีก เส้นตายขึ้นทะเบียนผู้เล่นเข้าใหม่ 9 ส.ค.ทว่าขายออกไปลีกอื่น 31 ส.ค.เหมือนเดิม จุดนี้เองที่ มูรินโญ่ กลัวว่าลีกผู้ดีจะถูกรุมทึ้ง 

"มองทางหนึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ยุติธรรมกับการให้ตลาดขาเข้าปิดก่อนลีกเริ่มฤดูกาลใหม่ เมื่อก่อนมันน่าขัน!ยกตัวอย่างเมื่อเดือนสิงหาคมนักเตะเล่นให้ทีมคุณ แต่พอเข้ากันยายนหมอนั่นมันกลายเป็นคู่แข่ง"


พรีเมียร์ลีกจะถูกรุกรานโดยคลับมหาอำนาจยุโรป

"แต่ส่วนตัวก็มองอีกมุมว่าสโมสรอังกฤษต้องพร้อมสำหรับการโดนรุกรานผู้เล่นขาออกเพราะลีกอื่นยุโรปยังเปิดตลาดอยู่ บรรยาลีกมหาอำนาจหรือทีมใหญ่มีพลังพอจะดูดแข้งพรีเมียร์ลีก จะว่าไปก็เป็นเรืองเสี่ยงเหมือนกัน" 

สำหรับทีมที่เป็นเป้าหมายโดนมหาอำนาจดูดรวมถึง ยูไนเต็ด อาจถูกชิงซื้อ ปอล ป็อกบา โดยยูเวนตุส ขณะที่ เชลซี หนักสุดเพราะ เอแด็น อาซาร์ กับ ติโบล กูร์กตัวส์ ถูกรังความโดย เรอัล มาดริด และ วิลเลี่ยน ก็เป็นเป้าของ บาร์เซโลน่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด