:::     :::

"โค้ชโย่ง" ชมเปาะ "ออสการ์" ของจริงมั่นใจอนาคตไกล

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2561
1,459
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ออกปากชม ออสการ์ คาห์ล วิงแบ็คลูกครึ่งไทย-สวีดิช ของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ฝีเท้ายอดเยี่ยมและพัฒนาตัวเองได้อย่างรวดเร็ว และจะอยู่ในทีมชุดคัดเลือกโอลิมปิกในช่วงต้นปีหน้าแน่นอน

ทีมชาติไทยชุด ยู-23 จะเดินทางไปแข่งขันอุ่นเครื่องรายการ 4 เส้าที่ประเทศเมียนมาในวันที่ 30 ก.ค. นี้ ก่อนเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ที่ประเทศอินโดนีเซียต่อไป ซึ่งทาง "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ เปิดเผยว่าชุดที่จะขนไปแข่งที่เมียนมา นั้น ประมาณ 80% จะเป็นผู้เล่นชุดที่อุ่นเครื่องชนะ ฮ่องกง 1-0 เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา

นอกจากนี้่ "โค้ชโย่ง" ยังกล่าวต่อไปว่า ออสการ์ คาห์ล แบ็คขวาลูกครึ่งไทย-สวีดิช จากทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด อาจจะไม่ติดทีมไปด้วยเนื่องจากต้นสังกัดไม่ยอมปล่อยตัว อย่างไรก็ตามตนเองชื่นชอบสไตล์การเล่นของดาวรุ่งรายนี้ที่สามารถกระชากลากเลื้อยหนีคู่ต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 ได้ ซึ่งเมืองไทยมีนักเตะแบบนี้ไม่มากนัก แม้เอเชียนเกมส์อาจจะยังไม่ใช้งาน แต่ในการคัดเลือกโอลิมปิกช่วงต้นปีหน้าจะอยู่ในแผนการทำทีมแน่นอน

"ออสการ์เป็นนักเตะที่ดีเลยนะ เขาสามารถเลี้ยงผ่านคู่ต่อสู้ในจังหวะดวล 1 ต่อ 1 ได้ซึ่งในเมืองไทยผมก็ไม่ค่อยเห็นตัวริมเส้นแบบนี้เท่าไหร่ จะมีก็เจ้าเต๋า (ธนาสิทธิ์ ศิริผลา) หรือไอซ์ (จักรกฤช เวชภิรมย์) เท่านั้นเอง ตอนมาไทยใหม่ๆ เขาเล่นเป็นกองหน้ากึ่งปีก แต่หลังๆ อาร์มี่ จับเขาไปเล่นวิงแบ็คหรือฟูลฝั่งแบ็คขวาก็ถือว่าทำได้ดี"

"ชุดที่จะไปเมียนมา ทางสโมสรไม่ปล่อยเขามา เอเชียนเกมส์น่าจะยังนะ เพราะแบ็กขวาเรามีพอสมควรแล้ว พี่ก็ใส่ชื่อเขาไว้ใน 70 คนที่ส่งให้กกท.ไปด้วยแหละ แต่น่าจะใช้ในตอนคัดโอลิมปิกมากกว่า" โค้ชโย่งกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด