:::     :::

เดอโรซานสาปส่งแรปเตอร์สจอมหักหลัง

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2561
2,739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์ เดอโรซาน การ์ด ออล-สตาร์ สมาชิกใหม่ของ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส เปิดใจครั้งแรกหลังโดนเทรดแบบไม่เต็มใจโดย โตรอนโต แรปเตอร์ส สังกัดเก่า ว่ามันคือการลอบแทงจากข้างหลังชัดๆ

เดอโรซาน ถูกดราฟท์เมื่อปี 2009 โดย แรปเตอร์ส ซึ่งตลอดเวลากว่า 9 ปี ก็ทุ่มเททุกอย่างให้ต้นสังกัดทั้งฝีมือ และใจ อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงกลางเดือนกลับโดนเทรดให้ สเปอร์ส เพื่อแลกกับ ออล-สตาร์ ยอดฝีมือ คาไว เลียวเนิร์ด โดยไม่มีการขอความเห็นใดๆก่อน 

นั่นคือสิ่งที่ เดอโรซาน ช็อกที่สุด ไม่เชื่อสายตาจะโดนแทงจากข้างหลังได้ลงคอจาก ปธ.บาสเกตบอล มาไซ อูจิรี่ "ผมรู้สึกว่าโดนปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม - เมื่อเทียบกับสิ่งที่เราเสียสละมากมายตลอดเวลาอยู่ด้วยกัน มันควรเป็นการให้เกียรติตามสิทธิ์ที่ควรได้" เขากล่าวระหว่างร่วมรายการ 'อีเอสพีเอ็น สปอร์ตส์ เซนเตอร์'  

เดอโรซาน เหลาเป็นชุดใส่ ปธ.บาสฯทีมเก่า

"อย่างน้อยก็ควรบอกกันให้ทราบก่อนบ้างว่า - จะมีธุรกิจเกิดขึ้น มันจะเป็นความเปลี่ยนแปลง - แค่นั้นเองที่ต้องการ ผมไม่เคยพูดว่า - ห้ามเทรดออกไปนะ! - อย่างน้อยแจ้งเพื่อทราบก็ยังดีเพราะว่าทุกนาทีใต้เครื่องแบบทุ่มให้สุดฝีมือ อุทิศตัวไปมาก"  

"เพราะตลอดมาผมทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีม ซึ่งมันก็แสดงออกมา มันโชว์ให้เห็นถึงศักยภาพของทั่งทีมเราหรือรายบุคคล ฉะนั้นการที่คุณ (อูจิรี่) ไปเที่ยวแก้ต่างให้ตัวเองว่าเป็นโอกาสที่ยากปฏิเสธ หรือ อยู่ในฐานะที่ต้องตัดสินใจ มันจึงเป็นอ้างที่เหลวไหลสุดๆที่ให้กับผม" 

ฤดูกาลล่าสุด โตรอนโต จบฐานะทีมผลงานดีสุดตะวันออก 59-23 และดีสุดแฟรนไชสทว่าไปหัวทิ่มเพลย์ออฟ ถูก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส กวาดซีรี่ส์ 0-4 เกม ซึ่งเป็นปีที่สองติดต่อกันจนเฮดโค้ช ดเวน เคซี่ย์ ถูกไล่ออก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด