:::     :::

โค้ชแรมส์เชื่อโดนัลด์พยศอีกนาน

วันอังคารที่ 07 สิงหาคม 2561
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เชื่อว่าความกระด้างกระเดื่องของ อารอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟเอนด์ตัวเก่งคงยังไม่หยุดในเร็ววันนี้ จนกว่าสัญญาฉบับใหม่กับทีมสามารถหาข้อสรุปได้ ซึ่งก็ไม่แน่ว่าจะทันสำหรับเปิดฤดูกาล 2018

ผู้เล่นวัย 27 กะรัต มีคิวรับค่าเหนื่อย 6.892 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ทว่าที่เจ้าตัวต้องการจากสัญญาระยะยาวคือระดับ 15 ล้าน เหรียญ/ปี จึงใช้สิทธิ์ไม่มาทำกิจกรรมองค์กรตามความสมัครใจ (โอทีเอ), มินิแคมป์ กระทั่งเทรนนิ่ง แคมป์ ก็เบี้ยว 

โค้ชหนุ่ม แม็คเวย์ ตอบคำถามสื่อฯ

"ผมคิดว่าคงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงในเร็ววันนี้เกี่ยวกับตัวเขา" โค้ช แม็คเวย์ สัมภาษณ์กับ แอลเอ ไทม์ส "มีโอกาสได้คุยกับ อารอน แค่คำ-สองคำ ทั้งนี้ก็หวังให้ทุกอย่างราบรื่นโดยเร็ว"

สำหรับเส้นตายที่ โดนัลด์ จะรายงานตัว ณ เทรนนิ่ง แคมป์ คือวันนี้ ( 7 ส.ค.) เพื่อสามารถใช้สิทธิ์ อัน รีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ (ไม่ต้องรอการสู้ราคาจากทีมเก่า) เมื่อจบฤดูกาล 2018 แต่หากไม่มารายงานตัว สถานะเมื่อเข้าตลาดคือ รีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ (ทีมเก่าสู้ข้อเสนอจากค่ายอื่นได้)  

โดนัลด์ คือหัวใจของทีม ผลงานการันตีติดทีมโปร-โบวล์ มาสี่ปีรวด รวมถึงมีชื่อในทีม ออล-โปร อีกสามครั้ง โดยเขาจะเล่นในซีซั่นนี้ด้วยสัญญาในออปชั่นปีสุดท้าย    

ทั้งนี้จากฟอร์มสุดแกร่งเมื่อฤดูกาล 2017 ที่กดไป 41 แท็คเกิ้ล, 11 แซ็ค, กดดันคู่แข่งเสียบอล 5 ครั้ง และปัดลูก จนคว้าตำแหน่งผู้เล่นเกมรับแห่งปี ทำให้ 'แกะเขาเหล็ก' ต้องทำทุกทางเพื่อรั้งไว้  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด