:::     :::

ส่งใจไปแข่ง! "เสฏฐวุฒิ" อวยพรเพื่อนโชคดีหลังเดี้ยงยาว

วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม 2561
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ตัวไม่ได้ไป แต่ใจยังส่งถึง "บาส" เสฏฐวุฒิ วงค์สาย กองหน้าผู้อาภัพที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรง จนต้องถอนตัวออกจากทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ เผยยังทำใจไม่ค่อยได้เพราะอยากช่วยทีมชาติ และจะขอส่งกำลังใจให้เพื่อนๆ ทีม "ช้างศึก" ฝ่าด่านอรหันต์เพื่อประสบความสำเร็จกลับมาให้ได้

เสฏฐวุฒิ วงค์สาย กองหน้าดาวรุ่งของ ชลบุรี เอฟซี เป็นหนึ่งในผู้โชคร้ายที่ไม่ได้ไปลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2018 หลังได้รับบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าเข่าขวา และหมอนรองกระดูกฉีก ต้องพักยาวและปิดเทอมสำหรับฤดูกาลนี้ไปเรียบร้อยแล้ว

โดย "เจ้าบาส" เปิดเผยกับ THSPORT ว่าถึงตอนนี้ยังรู้สึกใจหายและเสียดายที่พลาดโอกาสรับใช้ชาติเพราะตนไม่เคยติดธง "ช้างศึก" ในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์แบบนี้มาก่อน และด้วยความที่ปัจจุบันตนอายุ 21 ปี โอกาสที่จะลงเล่นในศึกเอเชียนเกมส์ จึงไม่มีอีกแล้วเพราะอีก 4 ปีข้างหน้าจะอายุเกิน 23 ปีตามกฎของเอเชียนเกมส์ 

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทำได้คือคอยส่งกำลังใจให้กับทุกคนในทีมเสมือนแฟนบอลทีมชาติไทยคนหนึ่ง และเชื่อว่าทีมชุดนี้ถือเป็นหัวกะทิของประเทศไทยในรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี โดยมั่นใจว่าเพื่อนๆ ขุนพล "ช้างศึก" จะไม่ทำให้แฟนบอลไทยต้องผิดหวังแน่นอน

"ก็เสียใจครับ เพราะเราก็อยากรับใช้ทีมชาติมากๆ ปกติผมไม่เคยเจ็บหนักๆ มาก่อนเลย แล้วก็ดันมาเจ็บก่อนไปแข่งไม่กี่วัน ตอนนี้ก็ได้แต่เข้าฟิตเนสและทำกายภาพ ยังซ้อมกับบอลไม่ได้ ผมยังไม่รู้เลยว่าจะกลับมาได้เมื่อไหร่แต่น่าจะนานอยู่ ปีนี้ก็หมดสิทธิ์แล้ว"

"ผมเชื่อนะว่าทีมชาติไทยชุดนี้มีศักยภาพที่ดีมากๆ ทีมหนึ่ง แม้ผมจะไม่ได้ไปแข่งด้วย แต่ก็ยังคอยเชียร์ส่งกำลังใจให้ทุกๆ คนทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และนำความสำเร็จกลับมาฝากวงการฟุตบอลไทยด้วยครับ" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด